Hazard sẽ không cập bến Paris Saint-Germain

13:41 Thứ tư 15/02/2012

Chủ tịch của CLB đang chơi ở Ligue 1, Lille, vừa thông báo với báo giới rằng cầu thủ ngôi sao trong đội bóng của ông là Eden Hazard sẽ không đến Paris St Germain vào mùa hè tới, bởi vì Lille không muốn giúp địch thủ của mình gia tăng sức mạnh, theo Goal.com.

Tottenham đang có những động thái mạnh mẽ nhằm chiêu mộ tiền vệ tài năng mới 21 tuổi này. Bản thân Hazard cũng thừa nhận Tottenham là một điểm đến hấp dẫn và anh vẫn luôn mơ ước được chơi tại một giải đấu như giải Ngoại hạng Anh.

Chủ tịch Michel Seydoux của Lille mới đây đã nhanh chóng dập tắt những tin tức về bất kỳ mối liên hệ nào giữa Hazard và đội bóng thủ đô PSG, đơn giản vì đội đương kim vô địch Ligue 1 sẽ không giúp cho đối thủ tăng cường lực lượng.

Điểm đến tiếp theo của Hazard khó có thể là Paris St. Germain. Ảnh: Internet.

"Hazard sẽ không tới PSG vì chúng tôi không thể tăng cường lực lượng cho một đội bóng Pháp", ông nói.

Nhưng ông cũng cho biết mối lo ngại của mình về việc Hazard sẽ ra đi đến một câu lạc bộ ngoài nước Pháp càng ngày càng lớn, vì tài chính không cho phép Lille đưa ra những đãi ngộ tốt hơn dành cho cầu thủ của mình so với các ông lớn ở Châu Âu.

"Vấn đề đối với các đội bóng Pháp là làm sao giữ chân cầu thủ. Chúng tôi không có nền tảng tài chính mạnh như những câu lạc bộ khác để có thể giữ được những cầu thủ hàng đầu của mình".

"Câu lạc bộ duy nhất ở giải đấu này có nguồn tài chính không giới hạn là PSG Chúng ta phải nỗ lực hơn để trở thành một đội bóng mạnh dù ít tiền hơn, và điều đó không dễ chút nào", vị Chủ tịch trả lời phỏng vấn của trang web RMCsport.fr.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục