Hậu vệ thất sủng của AC Milan chuẩn bị gia nhập CLB vô địch C1

14:11 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Thụy Sĩ sắp rời Milan sau khi bị mất vị trí ở đây.

Ricardo Rodriguez vốn là trụ cột trên hàng thủ của AC Milan, tuy nhiên sau khi Theo Hernandez cập bến San Siro mùa hè mới đây, Rodriguez dần mất chỗ đứng và bị đẩy hẳn lên ghế dự bị, mới chỉ ra sân 45 phút kể từ cuối tháng 9 năm ngoái. Việc hậu vệ này ra đi chỉ còn là vấn đề về thời gian.

11 cầu thủ Serie A nên ra đi để phát triển sự nghiệp:

 Rodriguez sắp sửa rời AC Milan.

PSV Eindhoven và Fenerbahce là 2 đội bóng muốn chiêu mộ Rodriguez. Hồi tuần trước, đại diện của cầu thủ này cho biết anh muốn đên Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, tuy nhiên theo Sky Sport Italia, AC Milan vừa đồng ý thỏa thuận với CLB Hà Lan, để Ricardo Rodriguez đến thi đấu ở Eredvisie đến cuối mùa, hợp đồng có cài điều khoản mua đứt với giá 6 triệu euro. Hai bên vẫn đang thỏa thuận những chi tiết cuối cùng của hợp đồng.

Mùa giải này, PSV Eindhoven đang có dấu hiệu sa sút. Họ đã bị loại khỏi Europa League ngay từ vòng bảng, hiện chỉ đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH Eredivisie, kém Ajax Amsterdam đến 10 điểm. Do đó, họ đang tích cực gia cố lực lượng để chuẩn bị cho lượt về mùa giải.

Về phía Milan, trong mùa đông này, họ đã có được Zlatan Ibrahimovic, Simon Kjaer và Asmir Begovic. Rossoneri được cho cũng đang liên hệ với Tottenham để đàm phán về trường hợp của hậu vệ Serge Aurier.

Video siêu phẩm của Wesley Sneijder vào lưới PSV: 

Hoài Thu | 13:13 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục