Hậu trường Lazio yên ả trước thử thách ở Europa League

23:10 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnBáo giới Italia tiết lộ, ngôi sao Felipe Anderson sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát của Lazio trong những trận đấu sắp tới.

Theo đó, Anderson và người thầy Simone Inzaghi đã có một trận cãi nhau to sau thất bại trước Genoa. Theo đó, Anderson đã bị "giam lỏng" trên ghế dự bị mãi đến 70 mới được tung vào sân. Thậm chí, HLV Inzaghi còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng, từ nay tiền vệ 24 tuổi sẽ không được ông đoái hoài đến. Nguyên văn: theo tờ Sky Italia là: “Cậu đáng ra phải làm tốt hơn chứ, cậu sẽ chẳng bao giờ thi đấu cho tôi thêm nữa đâu".

Hậu trường Lazio yên ả trước thử thách ở Europa League - Bóng Đá

 Anderson xuống nước với Inzaghi để được đá chính. 

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ đã êm thắm khi ba cầu thủ bị Inzaghi "ghi vào sổ đen" là Igli Tare, Angelo Peruzzi và Anderson đã đến xin lỗi người thuyền trưởng. Cuối cùng, BLĐ Lazio cũng quyết định điền tên trụ cột Anderson vào đội hình xuất phát trong trận gặp Steaua Bucharesti trong khuôn khổ Europa League vào thứ Năm tới. 

Ở mùa Hè qua, Man Utd và một số ông lớn khác đã muốn cuỗm Anderson khỏi Lazio tuy nhiên, bằng cách nào đó, tuyển thủ người Brazil vẫn ở lại sân Olimpico. Tuy nhiên, nhiều khả năng, đây sẽ là mùa bóng cuối cùng mà anh chơi dưới trướng Inzaghi. 

Những pha bóng ấn tượng của Anderson: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn | 22:25 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục