Hattrick của Pulisic gợi nhớ đến màn hủy diệt... Arsenal

08:38 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Christian Pulisic đã ghi được 3 bàn thắng vào lưới Burnley và giúp Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi ngày thăng hoa...

Vào tối qua, Chelsea đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Burnley với tỉ số 4-2 bằng các bàn thắng của cặp đôi tiền đạo Christian Pulisic và Willian. Cá nhân "đội trưởng Mỹ" đã lập một cú hattrick có thể coi là rất hoàn hảo (dứt điểm bằng chân trái, chân phải và đánh đầu) vào lưới thủ Tom Heaton.

Sau khởi đầu nghèo nàn tại phía tây London, ngôi sao sinh năm 1998 đã bắt nhịp được với toàn đội và không phụ sự tin tưởng từ huấn luyện viên Frank Lampard. Chiến thắng này giúp The Blues vững vàng ở nhóm dự Champions League, nhưng cũng tôn vinh tài năng của Pulisic trên sân Turf Moor.

Đã lâu rồi người ta mới được chứng kiến một cú hattrick hoàn hảo đến vậy, và nó gợi nhớ đến điều tương tự mà cựu tiền đạo Peter Crouch thực hiện khi đối đầu Arsenal vào năm 2007, thời điểm anh còn khoác áo Liverpool (Liverpool đánh bại Arsenal với tỉ số 4-1 trên sân nhà Anfield).

Hattrick của Pulisic gợi nhớ đến màn hủy diệt... Arsenal - Bóng Đá

 Hai hattrick hoàn hảo sau 12 năm.

Ở màn thư hùng vào ngày 31/3/2007, "Sếu vườn" đã khởi đầu màn trình diễn thăng hoa bằng cú đá bồi chân phải chỉ sau 4 phút bóng lăn trên sân. Cho đến trước khi hiệp một kết thúc chừng 10 phút, anh tiếp tục làm rung mành lưới Pháo thủ với tình huống đánh đầu điệu nghệ từ đường chuyền của Fábio Aurélio. Cuối cùng, Crouch sửa lòng trái chân ở phút 81, ấn định chiến thắng 4-1 cho Liverpool và kết thúc một ngày thi đấu hoàn hảo của mình. 

Tối qua, Pulisic cũng làm điều tương tự và mặc dù chỉ ghi 3 bàn vào lưới Burnley, cầu thủ người Mỹ cũng thể hiện trên sân khách trong bối cảnh có rất nhiều ý kiến đang nghi ngờ năng lực thực sự của anh. Hy vọng, đây sẽ là động lực cho "Captain America" tỏa sáng hơn nữa trong màu áo Chelsea.

Lampard nói về Pulisic:

Nguồn: Zing.vn
Anh Tú | 08:05 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục