Hào phóng chi thêm 18 triệu bảng, PSG cho M.U 'hít khói' vụ trụ cột Real

10:39 Thứ hai 25/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp vượt mặt Quỷ Đỏ trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ sáng giá bậc nhất Châu Âu.

Chiến dịch 2018/19 đã diễn ra theo cách không thể tồi tệ hơn với Real Madrid. Los Blancos lần lượt bị loại khỏi Copa del Rey và Champions League bởi những trận thua muối mặt trước Barcelona và Ajax. Tại La Liga, Real cũng xem như không còn cơ hội vô địch, khi bị Barca bỏ xa đến 12 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 10 vòng.

Sau khi Zinedine Zidane trở lại tiếp quản đội bóng, Real được dự báo sẽ thực hiện cuộc cải tổ lực lượng toàn diện mùa hè tới. 1 trong những trụ cột có thể bị cuốn vào vòng xoáy này là Toni Kroos. 

PSG xúc Kroos - Bóng Đá

 Kroos chưa chắc ở lại Real mùa tới.

Với đẳng cấp đã chứng minh ở cấp độ CLB lẫn tuyển Đức, Kroos nhận được sự khao khát lớn từ rất nhiều đại gia khác, trong đó nổi bật là Manchester United và Paris Saint-Germain.

Theo thông tin từ talkSPORT, đương kim vô địch Ligue 1 đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 68 triệu bảng, hơn mức phí 50 triệu bảng Real đề ra ban đầu nhằm đánh bật mọi đối thủ cạnh tranh bao gồm Quỷ Đỏ nước Anh.

Về phần mình, sau 5 mùa chinh chiến tại thủ đô Tây Ban Nha, Kroos cũng được cho là đang mong muốn tìm kiếm thử thách mới.

Phụng Sồ | 09:20 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục