Hành động ăn mừng của Mourinho đã được giải mã

20:52 Thứ năm 25/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHành động ăn mừng đầy ẩn ý của Jose Mourinho sau trận chung kết đêm qua đã được ông đích thân tiết lộ.

Đêm qua, sau tiếng còi mãn cuộc, Jose Mourinho cùng các cộng sự, học trò đã tràn vào sân ăn mừng chức vô địch Europa League đầu tiên trong lịch sử Manchester United. HLV người Bồ Đào Nha cũng trở thành tâm điểm của cánh phóng viên trong giây phút này.

Những màn ăn mừng của Mourinho cũng được quan tâm đặc biệt. Một vài người đã chế giễu Mourinho yêu cầu học trò giơ 3 ngón tay để biểu trưng cho 3 chức vô địch Siêu Cúp Anh, Cúp liên đoàn và giờ là Europa League.

Hành động ăn mừng của Mourinho đã được giải mã - Bóng Đá

Hành động ăn mừng của Mourinho trong trận chung kết đêm qua. Ảnh: Metro.

Nhưng trước đó, khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, Mourinho đã quay lại đám đông phía sau và giơ một ngón tay trước mặt. Nhiều người cho rằng đó là lời chỉ trích ẩn ý mà ông dành cho những phóng viên đang đứng phía đối diện. Thông điệp ‘Các người đã thấy thực lực của chúng tôi rồi đấy’ được nhiều người đồng tình nhất.

Nhưng sự thật không phải vậy, Mourinho mới đây đã lên tiếng giải thích hành động ăn mừng của mình. Ông cho biết: “Có lẽ nhiều người thắc mắc, nhưng đó là thông điệp dành cho gia đình tôi.

Chúng tôi có những ám hiệu riêng và chỉ chúng tôi mới hiểu rõ mà thôi. Những gì tôi muốn nói chính là điều mà gia đình đã nói với tôi trước trận đấu, chỉ có vậy thôi.

Video trận chung kết Europa League giữa M.U và Ajax

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:05 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục