Hàn cánh phải, MU quyết tâm giật "quái vật" 100 triệu từ Bundesliga

16:23 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè tới.

Ngay từ lúc này, Manchester United đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ cầu thủ cho mùa hè tới. Ở Old Trafford lúc này, có một điều khá nghịch lý trong vấn đề nhân sự của "Quỷ đỏ". Bởi họ đang sở hữu quá nhiều chân chạy cánh trái nhưng lại thiếu đi một mũi khoan hữu hiệu ở hành lang đối diện. 

Ngoài Daniel James ra, Man Utd không cón một cầu thủ chất lượng chơi trong vai trò bám biên phải. Đó là một sự đối nghịch khá lớn khi biết rằng ở cánh trái họ có Marcus Rashford, Anthony Martial và thậm chí cả Daniel James.

Chính vì thế, từ lâu, nửa đỏ thành Manchester đã mong muốn mua được một ngôi sao hàng đầu bên cánh phải. Do đó, Jadon Sancho đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù. Mới đây, chính GĐTT Michael Zorc đã không ngần ngại tiết lộ sự quan tâm của Man Utd trong thương vụ này để đạt đến thỏa thuận tiềm năng trong tương lai. Và cũng chính Zorc xác nhận đội bóng hoàn toàn chưa có ý định bán Sancho vào thời điểm hiện tại.

Hàn cánh phải, MU quyết tâm giật

 MU rất muốn có Sancho.

Dậu vậy, bất chấp thế nào, nguồn tin từ 90min xác nhận, Man Utd sẽ làm mọi cách có thể để chiêu mộ thành công Sancho trong mùa hè tới. Đại diện nước Anh đã chấm tài năng trị giá 100 triệu euro là mục tiêu quan trọng bậc nhất nhằm hướng đến mùa giải 2020/2021.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 16:10 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục