Gửi đề nghị "giá bèo", Arsenal vẫn khiến "trùm chuyển nhượng" Lyon run sợ

06:13 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Lyon đã có những phát biểu về thông tin Arsenal muốn mua ngôi sao Nabil Fekir của "Sư tử sông Rhone".

Trong khoảng thời gian vừa qua, Arsenal đang hoạt động rất tích cực trên bàn đàm phán khi liên tiếp gửi những lời đề nghị đến các mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, các ngôi sao mà đội chủ sân Emirates thèm khát như Wilfried Zaha, Kieran Tierney hay Joachim Andersen vẫn còn xa tầm tay HLV Unai Emery khi câu lạc bộ chủ quản của họ vẫn chưa đồng ý với mức giá mà Pháo thủ đưa ra. 

Đáng chú ý, ở một diễn biến mới nhất, Arsenal vừa gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Lyon để hỏi mua Nabil Fekir, trụ cột hàng đầu trên mặt trận tấn công của "Sư tử sông Rhone". Theo đánh giá của giới chuyên môn, thương vụ này khó có thể thành công khi Fekir từng được Liverpool dạm hỏi trước đây với mức phí lên đến 60-70 triệu bảng nhưng cuối cùng, "Lữ đoàn đỏ" vẫn thất bại trong việc có được chữ ký của anh.

Gửi đề nghị

Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Lyon, Juninho bày tỏ sự lo lắng về việc Nabil Fekir có thể chuyển đến Arsenal.   

Tuy nhiên, trong một phát biểu gần đây, Giám đốc thể thao của Lyon đồng thời cũng là huyền thoại của đội bóng chủ sân Gerland (sân nhà lúc trước của "Sư tử sông Rhone") , Juninho đã bày tỏ dấu hiệu e ngại ngôi sao của đội sẽ rời bỏ xứ lục lăng để chuyển đến Arsenal chơi bóng. 

Cụ thể, anh phát biểu: "Thực sự, tôi rất muốn Nabil Fekir sẽ ở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi cũng là một fan hâm mộ nhiệt thành của cậu ấy. Tuy nhiên, với tình hình này, chúng ta sẽ phải chờ những diễn biến tiếp theo mới biết được kết quả". 

Phi Yến | 04:10 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục