Gửi đề nghị 34 triệu cho "sát thủ" ghi 11 bàn/19 trận, Chelsea nhận đắng cay

19:42 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không vui với những thông tin dưới đây.

Hiện tại, hàng công đang là khu vực khiến cho HLV Frank Lampard cảm thấy đau đầu. Tammy Abraham đang có phong độ cực cao và được ví von như "Drogba mới" của The Blues, tuy nhiên rõ ràng Super Frankie hiểu, Chelsea không thể chỉ trông cậy vào sao mai người Anh được.

Olivier Giroud lúc này đang chuẩn bị lên kế hoạch ra đi vì không được trọng dụng, trong khi đó, Michy Batshuayi hiển nhiên là không đủ đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge. Vì thế, như đã biết, CLB thành tây London đã để mắt tới Moussa Dembele.

lyon has no intention to sell dembele - Bóng Đá

Chelsea gửi đề nghị trị giá 34 triệu bảng cho Lyon nhưng đã bị từ chối.

Tuy nhiên, sẽ là không dễ để Chelsea được như ý nguyện, khi mà bên cạnh việc phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác, The Blues còn cần đưa ra số tiền đủ để làm Lyon thỏa mãn. Theo thông tin từ Sky Sports, đại diện thủ đô nước Anh đã gửi tới nước Pháp một lời đề nghị trị giá 34 triệu bảng, thế nhưng họ đã bị từ chối thẳng thừng.

Ở một diễn biến khác, có thể sắp tới trong thương vụ này sẽ xuất hiện thêm một kẻ ngáng đường, đó là Newcastle. Cụ thể, HLV Steve Bruce đang rất muốn tăng cường hỏa lực, vì thế thượng tầng Chích chòe có khả năng sẽ đồng ý chi tiền để đáp ứng yêu cầu của nhà cầm quân 59 tuổi.

Moussa Dembele hay thế nào trong màu áo Lyon:

Anh Tú | 18:44 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục