Giúp M.U vào bán kết, nguời hùng Rashford nói gì?

10:21 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ người Anh, Marcus Rashford tỏ ra phấn khích sau khi giúp Manchester United đánh bại Anderlecht, qua đó góp mặt tại bán kết Europa League.

Tài năng trẻ người Anh này thừa nhận M.U đã có một trận đấu vô cùng khó khăn và phải nhờ đến hiệp phụ mới có thể định đoạt trận đấu. Trong hiệp 1, Henrikh Mkhitaryan mở tỉ số trận đấu nhưng Sofiane Hanni đã đem về thế cân bằng cho Anderlecht.

Giúp M.U vào bán kết, nguời hùng Rashford nói gì? - Bóng Đá

Rashford sắm vai người hùng trong trận thắng Anderlecht. 

Chia sẻ sau trận đấu, Rashford cho biết: "Tất cả những gì bạn có thể làm là liên tục tạo ra các cơ hội ngon ăn. Trong hiệp 2, M.U đã dồn ép được đội khách và có hàng loạt cơ hội ghi bàn. Chúng tôi lẽ ra đã ghi được rất nhiều bàn thắng nhưng đôi lúc đó là cuộc chơi. M.U có được 1 bàn cuối giờ và mọi người hạnh phúc vì điều đó."

Trong khi đó, tiền vệ Michael Carrick tỏ ra e ngại về khả năng dứt điểm của các đồng đội trong trận đấu đêm qua. Carrick chia sẻ: "Chúng tôi đã tạo ra hàng loạt cơ hội và không tận dụng được chúng. Tình thế đêm qua khá giống với những trận đấu trước. Chúng tôi khởi đầu không tốt vì bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tuy nhiên quan trọng nhất là chúng tôi vẫn đi tiếp và đó là việc bạn phải làm tại đấu trường này."

Đối thủ của M.U tại bán kết Europa League là 1 trong 3 cái tên bao gồm Ajax, Celta Vigo và Lyon. Buổi lễ bốc thăm dự kiến được diễn ra vào đêm nay theo giờ Việt Nam.

Xem lại highlights M.U 2-1 Anderlecht:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:30 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục