“Giải cứu” Van de Beek, đại gia Serie A ra giá 31 triệu bảng

16:29 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện ông lớn muốn chiêu mộ Donny van de Beek vào mùa Hè tới.

 

HLV Solskjaer nói về Van de Beek

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ Van de Beek từ Ajax. Cầu thủ người Hà Lan ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, cùng rất nhiều kỳ vọng sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế vốn có.

Thực tế Van de Beek đã chơi vượt so với yêu cầu mỗi khi xuất hiện trên sân. Tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang loay hoay tìm cách để đưa cầu thủ 23 tuổi vào đội hình chính thức. Cựu sao Ajax có 6 lần ra sân tại Premier League mùa này, nhưng tất cả đều từ băng ghế dự bị.

juve chiêu mộ Van de Beek - Bóng Đá

 Juventus muốn có Van de Beek.

Nhận thấy tài năng của Van de Beek không được trân trọng, một số đội bóng lớn vào cuộc để “giải cứu” tiền vệ người Hà Lan. Theo Calciomercato, Juventus là CLB dẫn đầu danh sách muốn có chữ ký của Van de Beek. Bà đầm già muốn ngôi sao 23 tuổi có thể tái ngộ với người đồng đội cũ Matthijs de Ligt tại Turin.

Báo cáo cho biết: “Khi Van de Beek còn ở Ajax, đã có sự quan tâm từ Inter, tuy nhiên hồ sơ của cầu thủ 23 tuổi bị Antonio Conte từ chối, bởi ông muốn có một ngôi sao dày dặn kinh nghiệm hơn.

Vào tháng 6 tới, Giám đốc điều hành của Juve – Fabio Paratici có thể sẽ gửi lời đề nghị mượn cộng điều khoản mua đứt 31 triệu bảng. Hoặc có thể là một cuộc trao đổi, cần phải xem xét mối quan hệ giữa 2 CLB. Tại Turin, Van de Beek sẽ gặp lại De Ligt, được dẫn dắt bới Andrea Pirlo, người biết cách trân trọng và đánh giá cao anh ấy hơn Solskjaer.”

Endo | 15:30 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục