GĐTT xác định, rõ thực hư chuyện Dortmund muốn có Hakimi

11:09 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Achraf Hakimi đang trở thành vấn đề đáng chú ý vào thời điểm hiện tại.

 

Video Hakimi tại Real

Vấn đề nhức nhối của Borussia Dortmund sau khi mùa giải này kết thúc chính là giữ chân Achraf Hakimi. Trong 2 mùa giải gần đây, hậu vệ người Morocco trở thành cái tên số 1 bên cánh phải của đội bóng vùng Ruhr. Khả năng tấn công ấn tượng giúp ngôi sao sinh năm 1998 đóng góp hàng loạt bàn thắng lẫn kiến tạo. Như hiện tại, anh đã bỏ túi 9 bàn thắng và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Hakimi càng thi đấu xuất sắc bao nhiêu thì Dortmund càng thêm phần lo lắng bấy nhiêu. Real Madrid hiện dự định kêu cầu thủ 22 tuổi về Bernabeu. Hiểu rõ bản thân không nắm quyền tự quyết trong thương vụ này nên á quân Bundesliga bắt buộc phải tính đến chuyện mua hậu vệ phải mới. Cách đây vài ngày, câu lạc bộ áo vàng đen đã thông báo chiêu mộ thành công Thomas Meunier theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.

Với chữ ký này, nhiều người tin Dortmund sẽ từ bỏ ý định sở hữu Hakimi. Song, GĐTT Michael Zorc vẫn tiếp tục bỏ ngỏ khả năng đội chủ sân Signal Iduna Park thuyết phục Real nhả người. Phát biểu trên Sport1, Zorc bày tỏ:

Dortmund still in Hakimi talks with Real Madrid, says Zorc - Bóng Đá

 Dortmund hiện liên lạc với Real về trường hợp của Hakimi.

"Chúng tôi hiểu những gì có thể làm và không thể làm trong trường hợp của Hakimi. Chúng tôi đang đàm phán với Real. Hakimi vẫn là cầu thủ của chúng tôi trong vài ngày tới."

Ở một diễn biến khác, Inter Milan được cho đang theo đuổi Hakimi. Họ sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Dortmund vào giai đoạn tiếp theo.

Lữ Phong | 09:51 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục