Gạt bỏ Barca, PSG dâng hiến "kẻ nổi loạn" cho 4 đại gia châu Âu

16:45 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Paris Saint-Germain sẽ bán đi một cái tên trong mùa hè này.

Paris Saint-Germain đang trải qua những ngày tháng bận rộn trên TTCN. Mới đây, đội chủ sân sân "Công viên các hoàng tử" vừa chiêu mộ thành công một tân binh khác là Abou Diallo. Như vậy, nếu tính thêm cả chữ ký mới nhất từ Bundesliga, gã nhà giàu nước Pháp đã có tổng cộng 5 bản hợp đồng mới. 

Tuy nhiên, niềm vui từ những bản hợp đồng mới khó có thể làm dịu không khí ảm đảm tại PSG lắng xuống. Bởi trong thời gian qua, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang đau đầu giải quyết vấn đề tương lai của Neymar. Hiện tiền đạo người Brazil đã đánh tiếng muốn ra đi và ngay lập tức hàng loạt đội bóng lớn sẵn sàng trải thảm đỏ đón số 10 về.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, cựu sao Santos đang được Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Manchester United, Juventus chú ý. Trong 5 đại gia này, Barca được cho đã bị PSG gạch tên sau khi đội bóng nước Pháp không đồng ý với lời đề nghị mới nhất trị giá 40 triệu euro + gán Coutinho và Rakiic vào bản hợp đồng. Như vậy, 4 đội bóng còn lại đều có cơ hội sòng phẳng nhằm thuyết phục PSG bán đi tiền đạo người Brazil.

PSG offer Neymar to Manchester United after rejecting Barcelona bid - Bóng Đá

 Neymar đang muốn rời PSG.

Ở một diễn biến khác, đích thân HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng nói về tương lai của ngôi sao xứ Samba. Ông vẫn có những phát biểu bảo vệ Neymar nhưng cũng không chắc số 10 sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.

Lữ Phong | 15:55 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục