Gã khổng lồ từ bỏ, Man Utd rộng cửa chiêu mộ "siêu tiền đạo"?

07:37 Thứ sáu 31/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ giàu tiềm năng cho Manchester United với những động thái mới được công bố.

Manchester United vẫn đang phục hưng dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ 3 bản hợp đồng mới mùa hè 2019, bao gồm những tên tuổi cho thấy phong độ và tiềm năng phát triển rất lớn như Daniel James, Aaron Wan-Bissaka hay Harry Maguire. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ giúp Nhà hát của những giấc mơ có những tín hiệu tích cực trở lại.

Vì lẽ đó, chợ đông 2020 vừa là có hội vừa là thách thức của Man Utd trong việc tìm kiếm những ngôi sao chất lượng về Old Trafford, nhằm mục đích bổ sung nhân sự và cải thiện chất lượng đội hình. Vừa qua, Man Utd đã chính thức hoàn thành bản hợp đồng rất được mong đợi với Bruno Fernandes, tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến Nhà hát của những giấc mơ từ Sporting CP. Tuy nhiên, khả năng lớn, M.U sẽ tiếp tục có thêm những chữ ký giàu tiềm năng nữa.

Theo Marca, Atletico Madrid đã quyết định từ bỏ thương vụ chiêu mộ Edinson Cavani. Thay vào đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ tìm đến phương án mượn một ngôi sao tấn công khác ở thị trường chuyển nhượng. Thượng tầng nửa đỏ trắng thành Madrid không muốn chi quá nhiều tiền cho thương vụ Cavani, đó là nguyên nhân mọi đàm phán được kết thúc.

Atletico Madrid have ruled out the possibility of signing Edinson Cavani. - Bóng Đá

Atletico từ bỏ thương vụ chiêu mộ Cavani.

Với thông tin này, đây là cơ hội lớn cho Man Utd sở hữu Edinson Cavani, khi mà tiền đạo người Uruguay cũng là mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm đến rất nhiều thời gian qua. Marcus Rashford chấn thương và sự xuất hiện của Cavani hoàn toàn có thể khiến hàng công M.U khởi sắc.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 06:39 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục