Gã khổng lồ sinh biến, "siêu hợp đồng" 160 triệu gõ cửa Barcelona

07:42 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ mà các CĐV yêu mến Blaugrana đang rất mong chờ.

Barcelona vẫn đang trên hành trình phục hưng dưới thời HLV Quique Setien. Vị chiến lược gia 61 tuổi hiện rất khốn đốn trước tình cảnh hiện tại của Blaugrana. Bởi lẽ, thành tích đội bóng chưa được cải thiện, những chấn thương của các trọng thần hay đặc biệt là lùm xùm lẫn bất ổn nội bộ tại Catalan. 

Dù vậy, với tư cách là một nhà cầm quân, nhiệm vụ nặng nề tại Barca là điều mà HLV Setien đã có thể dự đoán được từ trước. Vì thế, chấp nhận ngồi vào ghế nóng tại Camp Nou, thử thách cho cựu HLV Real Betis là lẽ tất yếu. Thời điểm hiện tại, một trong những nhiệm vụ hàng đầu mà HLV Setien phải làm là thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình một cách triệt để.

Theo Le Parisien, Barcelona đang có cơ hội rất lớn ký hợp đồng với Neymar, khi mà siêu sao người Brazil tiếp tục bất mãn với viễn cảnh không được trọng dụng hoàn toàn tại Paris Saint-Germain. HLV Thomas Tuchel và thượng tầng PSG thì cho rằng họ nghi ngại về thể trạng của Neymar và muốn sử dụng ngôi sao này hợp lý. Trong khi đó, bản thân Neymar đã rất khó chịu, khẳng định rằng chính BLĐ PSG đang làm "lu mờ" sự nghiệp của anh.

Neymar has NOT entered discussions over a new contract. - Bóng Đá

Neymar không muốn ký tiếp hợp đồng với PSG.

Trước viễn cảnh Neymar muốn rời nước Pháp, nhiều khả năng Barca phải chi đến 160 triệu euro (theo Transfermarkt), một con số chuyển nhượng rất lớn để hoàn thành thương vụ này.

Xem tài năng của Neymar:

Minh Trí | 06:44 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục