"Gã khổng lồ" chi tiền + "người Arsenal cần" đổi lấy Aubameyang

22:22 Thứ tư 25/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal vào thời điểm này vẫn đang là dấu hỏi lớn.

 Aubameyang tập luyện trong màu áo Arsenal

Lúc này, tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang đang khiến nhiều CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng. Hiện tại, chân sút người Gabon chỉ còn không tới 18 tháng trong hợp đồng với Pháo thủ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Aubameyang sẵn sàng rời Arsenal để tìm kiếm thử thách mới.

Đáng chú ý, Aubameyang chưa ra sân bất kỳ một trận đấu nào ở UEFA Champions League kể từ khi chia tay Dortmund gia nhập Arsenal vào năm 2018. Việc thành tích của Arsenal ngày càng đi xuống khiến Aubameyang không còn muốn gắn bó lâu dài.

 Tương lai của Aubameyang tại Arsenal tới thời điểm này vẫn đang là dấu hỏi.

Không ít CLB hàng đầu châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Aubameyang. Về phía Arsenal, họ cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng để tránh trường hợp mất trắng cầu thủ này thời gian tới.

Ngay lập tức, tờ Express dẫn nguồn báo Tây Ban Nha Diario Madridista khẳng định, Real Madrid đã có kế hoạch chiêu mộ Aubameyang bằng động thái gán Dani Ceballos vào thương vụ này. Được biết, Arsenal cũng muốn mua đứt Dani Ceballos.

Real Madrid hy vọng, với Dani Ceballos, họ sẽ giảm mức giá đáng kể chiêu mộ Aubameyang trong mùa Hè này. Dù chỉ mới có 10 trận ra sân Premier League từ đầu mùa nhưng Dani Ceballos hoàn toàn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Tiểu Lam | 21:52 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục