Fulham ra giá bán "Ashley Cole đệ nhị" cho Liverpool

19:06 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Squawka cho biết, Liverpool được cho là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ kí của tài năng trẻ 16 tuổi, Ryan Sessegnon.

Sessegnon hiện đang thi đấu trong màu áo Fulham tại giải Hạng nhất. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng tài năng của Sessegnon đã được đánh giá khá cao. Sở trường của Sessegnon là hậu vệ cánh trái, tuy nhiên khi cần cầu thủ này cũng có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ và tiền đạo cánh. Thể hình và lối chơi của Sessegnon được các chuyên gia nhận xét tương đồng với đàn anh Ashley Cole.

Mua

Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng Sessegnon đang là trụ cột của Fulham. 

Tài năng trẻ người Anh này là mục tiêu theo đuổi của Liverpool, Manchester City và Tottenham Hotspur. BLĐ Fulham cũng hy vọng nhận được ít nhất 15 triệu bảng mới để Sessegnon ra đi.

Vị trí hậu vệ trái của Liverpool hiện tại do James Milner trấn giữ. Tuy nhiên về lâu dài, HLV Juergen Klopp vẫn cần một cầu thủ có sở trường chạy cánh hơn. Tại Liverpool vẫn còn một cái tên khác có thể đá tốt vị trí này là Alberto Moreno. Tuy nhiên hậu vệ người Tây Ban Nha không được Klopp ưa dùng.

Sessegnon sẽ bước sang tuổi 17 vào tháng 5 này. Đó cũng là thời điểm tài năng trẻ người Anh có thể kí hợp đồng chuyên nghiệp. Sessegnon có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ryan Sessegnon:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:15 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục