Fonseca đến AS Roma, người trong cuộc nói gì?

17:28 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian vất vả tìm kiếm, AS Roma cuối cùng cũng có được 1 HLV mới.

Chiều hôm nay (11/06), trang Twitter của AS Roma đã đưa ra thông tin chính thức về việc Paulo Fonseca chuyển đến làm việc tại Olimpico. Trước đó, vị chiến lược gia 46 tuổi đã phải rất vất vả để giải quyết những ràng buộc với Shakhtar Donetsk. Paulo Fonseca đã kí hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

https://gianlucadimarzio.com/en/roma-officially-hire-fonsecai-accept-the-new-challenge - Bóng Đá

 Paulo Fonseca đã trở thành HLV của AS Roma.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo, Chủ tịch James Pallotta đã cảm thấy rất tin tưởng vào vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Ông cho biết: “Paulo là 1 HLV trẻ, đầy tham vọng với kinh nghiệm quốc tế, tâm lý chiến thắng và được biết đến với lối chơi quả cảm, tấn công mãnh liệt, đem đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.”

Trong khi đó, Paulo Fonseca không quên gửi lời cảm ơn đến Shakhtar Donetsk bằng 1 bài viết trên Instagram: “Ukraine đã cho tôi rất nhiều. Chúng tôi đã giành được những danh hiệu và có nhiều trải nghiệm độc đáo. Nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất vẫn là các cổ động viên. Họ luôn ở đây mỗi ngày và ủng hộ tôi.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người. Shakhtar là 1 đội bóng tuyệt vời và tôi sẽ không bao giờ quên các bạn. Tôi đã chấp nhận thử thách mới nhưng Ukraine mãi trong trái tim tôi. Con trai của tôi đã được sinh ở đây và tôi đã trải qua 3 năm hạnh phúc.”

Faro | 17:10 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục