FIFA CHÍNH THỨC điều tra, Juventus có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

09:55 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnJuventus đang đối mặt với nguy cơ bị cấm chuyển nhượng một thời gian vì những vấn đề liên quan đến việc bán Paul Pogba cho Manchester United.

Paul Pogba hiện vẫn đang là cầu thủ giữ kỷ lục về giá trị chuyển nhượng, khi anh đã khiến Man Utd mất tới 105 triệu euro khi mua về hồi mùa Hè năm 2016.

Vì Pogba, Juventus đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng - Bóng Đá

 

Tuy nhiên theo điều tra của FIFA, khoản tiền 105 triệu euro này có nhiều điều rất đáng ngờ. Cụ thể đang có cáo buộc rằng số tiền thực nhận của Juventus trong vụ chuyển nhượng này thực tế không nhiều như nhiều người vẫn tưởng.

Có thông tin cho biết Juventus chỉ nhận được khoảng 60 triệu euro từ việc bán Paul Pogba cho Man Utd. 45 triệu euro còn lại đã được chuyển vào tài khoản riêng của tay cò Mino Raiola. Nếu thông tin này là chính xác, thì rõ ràng vụ chuyển nhượng này đã vi phạm nguyên tắc không có bên sở hữu thứ 3 của FIFA.

Trong một thông báo mới đây, FIFA đã chính thức cho biết họ sẽ mở cuộc điều tra về vụ chuyển nhượng này. Nếu bị kết án, Juventus hoàn toàn có thể bị cấm chuyển nhượng trong một thời gian.

Về phía Man Utd, phát ngôn viên của FIFA cũng đã xác nhận sẽ không tiến hành điều tra đội bóng nước Anh trong sự việc lần này.

Video tài năng của Paul Pogba

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:55 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục