Fan Man Utd phát rồ: 'Rất chất lượng. Hoàn hảo để thay Herrera'

19:20 Thứ bảy 19/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCĐV M.U tỏ ra rất phấn khích khi nghe tin đội nhà sắp chiêu mộ một cựu cầu thủ Liverpool.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã gây bất ngờ khi để tiền vệ Ander Herrera ra đi do những mâu thuẫn về lương bổng. Không cần mất quá nhiều thời gian, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chọn PSG là bến đỗ tiếp theo của mình.

Điều này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đau đầu khi tuyến giữa của M.U không còn quá nhiều sự lựa chọn. Nemanja Matic đang dần bộc lộ dấu hiệu của tuổi tác, trong khi đó Fred thậm chí còn không cạnh tranh được suất đá chính tại sân Old Trafford.

Man Utd fans react to interest in former Liverpool midfielder Emre Can - Bóng Đá

 Emre Can đang bất mãn vì thất sủng tại Juventus.

Trước tình cảnh này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ một lần nữa phải hành động để bổ sung lực lượng trong tháng Giêng. Cái tên được nhắm đến đó chính là người đang đầu quân cho Juventus và điều này đã khiến nhiều fan hâm mộ CLB cảm thấy vui mừng.

"Haha, Emre Can không hề chậm chạp đâu. Cậu ta sẽ là một bản hợp đồng tốt và là sự thay thế hoàn hảo cho Ander Herrera. Chỉ là bạn không muốn thừa nhận điều đó thôi", CĐV #Ian chia sẻ đầy tự tin.

Man Utd fans react to interest in former Liverpool midfielder Emre Can - Bóng Đá

 Fan M.U đánh giá rất cao tiền vệ người Đức.

"Tôi thấy rằng Can là một cầu thủ chất lượng, có độ tuổi phù hợp để bổ sung cho tuyến giữa của đội bóng. Chúng ta hãy chờ xem, tôi cũng thích Bentacur nữa", fan tên #Ilyas cho biết.

"Cậu ta nên là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Chúng ta cần sự thay thế tốt ở mọi vị trí", nhận định của CĐV #SIDIBESekou.

Xem tài năng của Emre Can: 

Giang Nam | 18:25 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục