Fan đánh cả mẹ, De Sciglio quyết rời Milan để tới Juventus

21:34 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnChính các CĐV của AC Milan đang góp phần đẩy Mattia De Sciglio ngày càng xa San Siro sau những hành động không hay gần đây.

Theo truyền thông tại Italia, De Sciglio đã trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng cùng AC Milan sau khi nhận được những lời đề nghị từ Juventus. Ngay khi thông tin này được phát đi, hậu vệ 24 tuổi đã nhanh chóng trở thành kẻ thù trong mắt các Milanista.

Fan đánh cả mẹ, De Sciglio quyết rời Milan để tới Juventus - Bóng Đá

 

Mới đây ngay sau khi kết thúc trận đấu AC Milan và Empoli cuối tuần qua, một nhóm CĐV quá khích đã chặn đầu xe của De Sciglio. Theo những thông tin mới nhất, một cuộc xô xát nhỏ đã xảy ra, thậm chí mẹ của De Sciglio cũng đã bị nhóm CĐV này tấn công trước khi cảnh sát vào cuộc và giải quyết vụ việc.

Theo La Gazzetta dello Sport, sự việc này đã khiến cho De Sciglio không còn bất kỳ lý do gì để tiếp tục 'nán lại' AC Milan. Cụ thể hậu vệ 24 tuổi này đã từ chối gặp mặt lãnh đạo của Rossoneri, và gần như sẽ đồng ý với các điều kiện và chuyển tới đầu quân cho Juventus vào cuối mùa giải năm nay.

De Sciglio và thuyền trưởng của Juventus - Allegri từng có mối quan hệ rất mật thiết. Chính Allegri là người có công đầu trong việc phát hiện và tạo cơ hội để De Sciglio được dịp khoác áo và trở thành một trụ cột của đội bóng như thời điểm này.

Video tài năng của De Sciglio 

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:05 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục