Fan Barca phấn khích: "BTC nên đem QBV đến nhà trao cho Messi"

07:52 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của siêu sao người Argentina vào tối qua khiến nhiều NHM Barcelona vô cùng phấn khích.

Vào rạng sáng nay, trận cầu tâm điểm tại vòng 15 La Liga giữa Barcelona và Atletico Madrid đã diễn ra. Trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch, Real Madrid vừa chộp lấy ngôi vương sau trận thắng 2-1 trước Alaves, Lionel Messi cùng các đồng đội buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách đến Wanda Metropolitano để đòi lại vị trí dẫn đầu từ tay đại kình địch.

Dù rất quyết tâm, tuy nhiên ngay khi bóng lăn, Barca đã bị đội chủ nhà dồn ép liên tục suốt 30 phút đầu trận. Mãi đến khi áp lực mà Atletico không còn duy trì đều đặn, Gã khổng lồ xứ Catalan mới có cơ hội phản đòn. Nhưng trước một hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn mà Simeone xây dựng, Barca cũng tỏ ra khá vô vọng trong các đường lên bóng và chỉ có khoảnh khắc xuất thần từ ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu QBV 2019 mới có thể giúp Barca giành trọn vẹn 3 điểm ngay tại chảo lửa Wanda Metropolitano.

Twitter Reacts as Lionel Messi Strikes Late to Sink Atletico Madrid - Bóng Đá

 Messi lại tiếp tục sắm vai người hùng của Barca.

Phong độ chói sáng của Messi ở màn đụng độ vừa rồi khiến nhiều cổ động viên Barca vô cùng phấn khích. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu được tờ 90min tổng hợp lại.

Một CĐV viết: "Nếu Messi đến Paris để nhận danh hiệu Ballon d'or, đó sẽ là một sự thiếu tôn trọng đối với anh ấy. Nếu France Football thực sự quan tâm, họ nên đến Tây Ban Nha để trao QBV cho Messi!"

Người khác cho rằng: "Đây là một chiến thắng quan trọng với Barca. Một tín hiệu cực tốt cho ngày mai, Messi sẽ đoạt được QBV thứ 6."

Guillermo Amor (một huyền thoại của Barca) bình luận: "Màn trình diễn sáng chói của Messi đã quyết định trận đấu này."

Video 5 bàn thắng đẹp của Barca trước Atletico:

Trường Sơn | 07:00 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục