Fabrizio Romano: “Arsenal đã rất gần Coutinho”

16:47 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil từng là mục tiêu mà Pháo thủ theo đuổi vào mùa Hè vừa qua.

Coutinho đã thất bại trong việc thuyết phục Bayern Munich kích hoạt điều khoản mua đứt khi hết thời hạn cho mượn. Tưởng chừng như sau khi trở lại Barca, tiền vệ 28 tuổi sẽ phải cuốn gói rời khỏi Camp Nou, nhưng không, cựu cầu thủ Liverpool bất ngờ được giữ lại và đang sắm vai “kép chính” của Blaugrana.

Không phụ sự kỳ vọng, “phù thủy nhỏ” đang có phong độ thăng hoa kể từ đầu mùa giải. Hiện Coutinho đã có 2 bàn và 2 kiến tạo cho Barca trên mọi đấu trường. Quyết định trao cho ngôi sao Brazil cơ hội khẳng định bản thân của BLĐ Barca là hết sức đúng đắn.

Romano:

 Coutinho suýt gia nhập Arsenal.

Mới đây, cây viết Fabrizio Romano đã tiết lộ: “Trước đây, Barca đã cân nhắc bán Coutinho vì anh ấy nằm trong danh sách thanh trừng, vì vậy người đại diện của anh ấy đã làm việc với Tottenham và Arsenal.

Arsenal đã rất gần với Coutinho và vào đầu tháng 8, họ đã sẵn sàng đàm phán. Nhưng khi Ronald Koeman đến, ông hiểu rất khó để chiêu mộ những tân binh khác, ví dụ như Memphis Depay. Vì vậy Coutinho được giữ lại.

Ousmane Dembele không muốn ký hợp đồng với Liverpool vì The Kop chỉ muốn mượn mà không có điều khoản mua đứt. Barca từng cân nhắc để Dembele thi đấu, nhưng vào tháng 9, họ đã thay đổi vì cần tiền để chiêu mộ Memphis Depay. Cuối cùng, Dembele muốn ở lại CLB.”

Coutinho tập luyện

 
Endo | 15:49 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục