Emre Can tiết lộ vì sao Serie A không hạnh phúc với thương vụ Ronaldo

16:00 Thứ tư 25/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Juventus chắc chắn đang rất vui mừng với sự góp mặt của Ronaldo nhưng đối với phần còn lại của giải đấu, đó là một tin không mấy vui vẻ chút nào.

Những đội bóng khác ở Serie A chắc chắn sẽ không lấy làm vui vẻ gì khi chứng kiến sự góp mặt của Cristiano Ronaldo ở đấu trường này.

Đó là nhận định của Emre Can - một tân binh mới của Juventus và dĩ nhiên, là đồng đội ở mùa sau của siêu sao người Bồ về thương vụ bom tấn gây chấn động phiên chợ hè năm nay của Lão phu nhân.

 - Bóng Đá

 Can tự tin vào sức mạnh của Juventus ở mùa giải tới.

Can và Ronaldo đều là cầu thủ mới của Juve. Trong khi nhà vô địch Euro 2016 chuyển đến đây sau chiến thắng huy hoàng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid thì cầu thủ người Đức lại chuyển đến từ đội thất bại trong trận đấu đó, Liverpool.

"Đó là một điều thật tuyệt vời làm sao khi được chơi với một cầu thủ tầm cỡ - và có lẽ là xuất sắc nhất thế giới như vậy", Can cho biết.

"Bạn chỉ cần nhìn vào những gì mà anh ấy đã làm được suốt mấy năm qua và những bàn thắng mà anh ấy đã ghi được là biết."

"Thật mừng vì giờ chúng tôi đã ở chung một đội với nhau, nhưng có lẽ những đội khác ở Serie A sẽ không thể vui được như thế."

 - Bóng Đá

 Ronaldo biết cách để chinh phục Champions League. Tính đến nay, anh đã 5 lần lên ngôi ở đấu trường này.

Lần cuối cùng Juventus giành được Champions League đã là năm 1996 trong khi Ronaldo đã giành được đến 4 chiếc cúp bạc trong vòng 5 năm qua. Và Can cũng lên tiếng thừa nhận rằng cúp châu Âu là mục tiêu lớn nhất của nhà đương kim vô địch Serie A.

"Tôi thật sự hạnh phúc ở Turin. Kế hoạch của họ phải nói là cực khổng lồ", cầu thủ 24 tuổi hân hoan.

"Mục tiêu chính của chúng tôi là Serie A nhưng dĩ nhiên, chúng tôi muốn giành cả Champions League nữa. Chúng tôi sẽ không chỉ đến tham dự cho có và nghĩ rằng 'chà, để coi điều gì sẽ xảy ra.'"

"Juventus luôn luôn cố gắng để giành chiến thắng ở Champions League."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 15:21 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục