Eden Hazard “nóng” 100 độ

20:19 Chủ nhật 05/02/2012

Chưa bao giờ Lille trải qua cơn đau đầu “dễ chịu” như bậy giờ khi có tới nửa tá đội bóng danh tiếng hoặc lắm tiền nhiều của khắp Châu Âu xếp hàng chờ chữ ký của Eden Hazard.

Đội bóng Pháp đã giữ chân tài năng trẻ người Bỉ của họ thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay nhưng không biết họ có giữ nổi Hazard trong mùa Hè 2012 hay không. HLV Roberto Mancini của Man City vừa lên tiếng ngợi ca kỹ năng chơi bóng của Hazard nhưng thừa nhận muốn mua tài năng trẻ này thật chẳng dễ dàng gì.

“Hazard đầy tài năng và có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhưng chúng tôi biết có nhiều CLB lớn ở Châu Âu theo đuổi cậu ta. Vì thế, Man City muốn lấy cậu ấy về cũng không phải chuyện đơn giản”.

Man City cũng thèm muốn Eden Hazard - Ảnh Getty

Mancini hoàn toàn không quá lời bởi ngoài Man City ra còn có Real Madrid, Inter Milan, Chelsea, Paris Saint Germain, Arsenal theo đuổi Eden Hazard. Trong số các đội này, , Real và Chelsea có thể cạnh tranh với Man City về sức mạnh tài chính còn việc Arsenal có sẵn tiền để mua Hazard hay không vẫn là điều bí ẩn.

Cách đây chưa lâu, Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2010-2011 nói rằng anh muốn rời Ligue 1 mùa Hè này và điểm đến yêu thích của anh sẽ là một đội bóng ở Premier League. Chính Hazard đã đề cập đến chuyện này. “Tôi đã đá hơn 100 trận ở Ligue 1 nên thích ra nước ngoài thi đấu hơn. Tôi muốn khám phá những điều mới mẻ và chơi bóng ở nước ngoài là một quyết định đã được cân nhắc kỹ càng. Sau khi suy nghĩ về điểm đến sắp tới, tôi muốn gia nhập Premier League”.

Vẫn còn vài tháng nữa thì mùa giải mới khép lại nhưng ngay từ lúc này nhiều đội bóng tên tuổi ở Châu Âu đã được đánh động. Đặc biệt là các đại diện của Premier League. Hazard đã ngỏ ý muốn tới Anh thi đấu. Nếu đúng vậy, cả Man City, Chelsea lẫn Arsenal sẽ dành cho anh sự tiếp đón nồng hậu. Có điều niềm vui không dành cho tất cả vì chắc chắn không phải CLB nào cũng được Hazard đáp từ.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục