"Dybala không phải là người lãnh đạo"

18:01 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Juventus Massimo Mauro đã có những lời phát biểu về người đàn em Paulo Dybala.

Chỉ trong 2 trận đấu gần nhất, Dybala đã sút hỏng 2 quả phạt đền liên tiếp. Đó đều là những tình huống xảy ra vào cuối trận, nó khiến cho Juventus mất 3 điểm và bị bỏ trên BXH.

Dù vậy, mới đây trên tờ Il Corriere dello Sport, cựu tiền vệ Juventus là Massimo Mauro đã lên tiếng bảo vệ Dybala: "Không có số 10 nào không sút hỏng penalty. Thất bại trên chấm 11m chẳng có gì to tát vì nó là điều bình thường đối với nghiệp cầu thủ."

 

Mauro cũng khuyên Dybala nên gạt sang bên những lời chỉ trích và áp lực của chiếc áo số 10: "Cậu ấy phải chơi bằng những gì cậu ấy hiểu về bản thân, thi đấu bình thường và đừng bận tâm đến những lời chỉ trích. Mang áo số 10 nhưng Dybala vẫn chưa phải là người lãnh đạo. Điều quan trọng nhất lúc này, cậu ấy phải giữ được sự bình tĩnh.

Juventus đã tụt lại phía sau sau 2 lần mất điểm trước Atalanta và Lazio. Họ cần phải trở lại đúng hướng và tôi tin Allegri có thể làm được khi ông ấy đang sở hữu trong tay đội hình tuyệt vời."

Đêm nay, Juventus sẽ có cuộc chạm trán Udinese. Một chiến thắng sẽ giúp họ rút ngắn khoảng cách với 2 đội dẫn đầu Napoli và Inter.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:10 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục