Duyệt chi 130 triệu bảng, Barca sẵn sàng cướp trắng mục tiêu của Real

17:37 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cules cảm thấy phấn khích.

Manchester United bước vào mùa giải 2018/19 với tư cách Á quân Premier League. Thế nhưng trái với kỳ vọng, Quỷ Đỏ lại trải qua mùa giải tồi tệ dưới sự dẫn dắt của 2 vị chiến lược gia Jose Mourinho cùng Ole Gunnar Solskjaer.

Lúc này, nhiều ngôi sao trong đội bóng được đồn đoán là sẽ nối gót Ander Herrera rời Old Trafford, trong đó có Paul Pogba. Theo thông tin từ Daily Mail, nhà vô địch World Cup 2018 sẵn sàng nói lời chia tay đội bóng vùng tây bắc nước Anh.

Barcelona ready £130m bid to beat Real Madrid in transfer race for Manchester United superstar - Bóng Đá

Pogba được cho là đã sẵn sàng nói lời chia tay với Man Utd.

Hiện tại, Real Madrid đang được xem như ứng viên số 1 trong việc trở thành bến đỗ mới của cựu sao Juventus. Dẫu thế theo Tutto Sport, Barcelona sẵn sàng chi đậm số tiền 130 triệu bảng để "nẫng tay trên" mục tiêu mơ ước của đội bóng kình địch.

Ở một diễn biến khác, như đã đưa tin, Frenkie de Jong sẽ chính thức là người của Barcelona đầu tháng 7 tới. Anh hoàn toàn có thể cùng đội bóng xứ Catalan đi du đấu và chuẩn bị cho mùa giải mới một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên để có thần đồng người Hà Lan, Blaugrana cũng đã phải trả giá không nhỏ. Cụ thể, theo nguồn tin từ nhà báo Oriol Domènech, chủ tịch Bartomeu đã đích thân nói với tài năng trẻ này rằng, ông sẽ bán đi 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình.

Anh Tú | 16:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục