Được Chelsea theo đuổi, Pepe nói gì?

07:47 Thứ tư 19/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Pepe đã bỏ qua những tin đồn liên quan đến Chelsea để khẳng định tương lai lâu dài của mình với Real Madrid.

pepe-cropped_zq4p1po5gqp118n7i2jpcid00

 Pepe từ chối Chelsea để ở lại Real. Ảnh: Internet.

Hợp đồng hiện tại của Pepe với với Real Madrid chỉ còn hiệu lực đến hết mùa hè năm sau. Đã xuất hiện tin đồn cho rằng trung vệ người Bồ Đào Nha có thể rời Bernabeu trong thời gian tới. Từ Anh, Chelsea trong nỗ lực củng cố hàng thủ đã nhắm đến Pepe như là mục tiêu tiềm năng.

Tuy nhiên, sau trận thắng hủy diệt 5-1 của Real Madrid trước Legia Warsaw, Pepe đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Kền kền trắng: "Tôi vẫn điềm tĩnh, ôn hòa. Tôi luôn muốn giúp Real Madrid, đội bóng mà tôi yêu thích. Tôi hy vọng câu lạc bộ sẽ gọi tôi đầu tiên để gia hạn hợp đồng.

Mọi người ở câu lạc bộ này đều biết Real Madrid như mái nhà của tôi. Tôi đã nói rằng tôi chờ đợi để được ở lại Madrid cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Mục tiêu của tôi là giải nghệ ở Real Madrid."

Pepe cũng tỏ rõ sự hài lòng của mình sau chiến thắng trước Legia Warsaw: "Chúng tôi đã thi đấu tốt trong trận đấu hôm nay và giành kết quả ấn tượng. Điều mà bạn cần làm lúc này là hướng đến trận đấu ngày Chủ nhật. Mọi thứ sẽ không hề dễ dàng."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:36 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục