Được AC Milan quan tâm, thương vụ "thảm họa" của M.U nói gì?

20:35 Thứ bảy 02/06/2018 | 1

Tiền đạo từng là bản hợp đồng gây thất vọng của Manchester United đã có những chia sẻ sau khi được AC Milan quan tâm.

Vừa qua, báo chí Italia cho biết AC Milan bất ngờ "tăm tia" tiền đạo Radamel Falcao để tăng cường cho hàng tấn công. Đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch tìm một cái tên thay thế cho Nikola Kalinic, người có khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa. Mới đây, Radamel Falcao cho biết được đội bóng Italia quan tâm là một "vinh dự" đối với anh.

"Thực sự đây là một vinh dự lớn đối với tôi. AC Milan là một đội bóng vĩ đại và tôi luôn dõi theo họ. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với AS Monaco và các CĐV cũng dành nhiều tình cảm cho tôi. Tôi sẽ cân nhắc về điều này nhưng hiện tại World Cup mới là mục tiêu quan trọng nhất", Radamel Falcao chia sẻ.

AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ

 Falcao đang tìm lại phong độ trong màu áo AS Monaco.

Đội trưởng của Colombia từng được xem là thương vụ "thảm họa" của Manchester United. Gia nhập sân Old Trafford từ mùa Hè 2015, "Mãnh hổ" chỉ ghi được 4 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo cho Quỷ đỏ thành Manchester trước khi bị đẩy sang Chelsea theo dạng cho mượn. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 32 tuổi đã phần nào tìm lại phong độ khi ghi 24 bàn thắng cho AS Monaco trên mọi đấu trường.

Tại World Cup 2018, Radamel Falcao và các đồng đội sẽ nằm ở bảng H cùng các đối thủ Senegal, Nhật Bản và Ba Lan. ĐT Colombia sẽ có trận mở màn World Cup 2018 gặp Nhật Bản vào ngày 19/06 tới.

Kha Võ | 19:25 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục