Dư người, Roma cũng không 'nhả 'cho Juventus

13:41 Thứ bảy 16/12/2017

Theo những thông tin của nhà báo Fabrizio Romano, Calciomercato, Juventus những vòng gần đây đã cử tuyển trạch viên theo sát hậu vệ Emerson Palmieri, người đã thi đấu rất hay mùa giải trước.

Tỏa sáng là vậy, nhưng không may cho Emerson, anh gặp chấn thương nặng cuối Tháng Năm buộc Roma phải chiêu mộ Aleksandra Kolarov từ Man City để trám vào cánh trái. Lão tướng người Serbia đã thi đấu vô cùng xuất sắc và trở thành hậu vệ trái hay nhất hiện tại ở Serie A. Kể từ đầu mùa, Kolarov đã 43 lần tạo ra những cơ hội ghi bàn cho các đồng đội.

Chính vì thế, gần như không có cơ hội để Emerson cạnh tranh suất đá chính sau khi bình phục chấn thương đầu Tháng 11 vừa qua. Chớp thời cơ Juventus nhảy vào cuộc nhằm cướp lấy Emerson để thay thế Alex Sandro, người gần như tất cả tâm trí đều đã hướng về Chelsea.

 - Bóng Đá

 Emerson trưởng thành từ lò đào tạo Santos.

Dù vậy, AS Roma hoàn toàn không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến ngôi vô địch. HLV Eusebio Di Francesco đang lên những kế hoạch sử dụng hợp lý cả Kolarov và Emerson nhằm giữ chân hậu vệ Brazil ở lại Roma.

Ở một diễn biến khác, Emerson và các đồng đội đã có buổi tập cuối cùng trước cuộc tiếp đón Cagliari vào đêm nay. Roma hiện tại đang xếp thứ 4 với 35 điểm.

Cùng xem những hình ảnh trong buổi tập mới nhất của Roma:

 - Bóng Đá

 Emerson (phải), tập luyên cùng đồng đội.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 13:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục