Dự đoán NBA 17/1: Chiến binh áp đỏa trước bồ nông

18:37 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnToronto Raptors dù đứng đầu bảng xếp hạng NBA, nhưng vẫn được đánh giá thấp hơn Boston Celtics trong trận đấu ngày mai.

Kawhi Leonard được kỳ vọng sẽ giúp Raptors rời Boston với một trận thắng, trong khi Warriors áp đảo trước Pelicans trên sân nhà.

Toronto Raptors vs. Boston Celtics

Thời gian: 8h

Sân: TD Garden

Boston Celtics và Toronto Raptors có trận đấu thứ 3 với nhau trong mùa giải hiện tại. Cả hai đội đều bỏ túi cho mình 1 chiến thắng.

Toronto Raptors hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng NBA với thành tích 33 thắng - 12 thua, trong khi Boston Celtics có thành tích khá ổn định với 25 thắng - 18 thua.

Những chú khủng long đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp sau khi đánh bại Washington Wizards với tỷ số 140-130 - Kawhi Leonard đã ghi tới 41 điểm trong trận này. Trong khi đó Boston Celtics đang rơi vào cơn khủng hoảng nhẹ khi trải qua 3 trận thua liên tiếp.

1

 Kyrie Irving đang không hài lòng với các cầu thủ trẻ Boston Celtics.

Kyrie Irving dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong trận ngày mai trước Toronto Raptors. Trước đó, Kyrie Irving đã gặp phải chấn thương trong trận thua 103-105 trước Orlando Magic. Hậu vệ Marcus Smart cũng bỏ lỡ trận đấu trước Brooklyn Nets do bị ốm.

Kyrie Irving đã bày tỏ sự thất vọng với những cầu thủ trẻ ở Boston Celtics trong thời gian qua: "Những cầu thủ trẻ không biết cần phải làm gì để trở thành một đội vô địch. Những gì cần phải làm mỗi ngày. Và nếu họ cho rằng bây giờ đã đủ khó khăn rồi, thì vào tới NBA Finals sẽ khó như thế nào nữa?"

Boston Celtics với lợi thế sân nhà vẫn được ESPN.com đánh giá có tới 59,2% chiến thắng trước Toronto Raptors (40,8%).

New Orleans Pelicans vs. Golden State Warriors

Thời gian: 10h30

Sân: ORACLE Arena

Dù DeMarcus Cousins đã có thể trở lại thi đấu, nhưng phía Golden State Warriors vẫn quyết định để cầu thủ này nghỉ thêm một thời gian nữa.

DeMarcus Cousins đã khoác áo New Orleans Pelicans gần 2 mùa giải, trước khi chuyển sang Golden State Warriors. Trung phong 29 tuổi dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu vào Thứ Bảy (19/01) trước Los Angeles Clippers.

Anthony Davis đang có phong độ rất tốt khi ghi tới 46 điểm cùng 15 rebounds trong trận đấu vào ngày hôm qua trước Los Angeles Clippers. Anthony Davis đang là ứng viên MVP của mùa giải với trung bình 33,4 điểm cùng 14,9 rebounds trong 15 trận đấu gần nhất.

2

 Anthony Davis sẽ gặp khó trước đội hình toàn sao như Golden State Warriors.

Julius Randle đã nói về Anthony Davis sau trận thắng trước Los Angeles Clippers rằng: "Thật tuyệt vời. Thật đáng tiếc vì đó là tiêu chuẩn. Những gì anh ấy làm được là không bình thường chút nào. Anh ấy thật đặc biệt".

Trong trận đầu tiên giữa Golden State Warriors và New Orleans Pelicans, Kevin Durant đã ghi 24 điểm, còn Anthony Davis chỉ có 17 điểm. Nhưng Stephen Curry đã bùng nổ với 37 điểm giúp Golden State Warriors đánh bại New Orleans Pelicans với tỷ số 131-121.

ESPN.com đánh giá New Orleans Pelicans chỉ có 29,8% cơ hội chiến thắng trước Golden State Warriors (70,2%).

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:37 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục