Lakers tạm vượt qua sóng gió khi đánh bại Bulls

15:20 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đã cắt đứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp khi đánh bại Chicago Bulls trong trận đấu nhọc nhằn trên sân nhà STAPLES Center.

Lonzo Ball ghi 19 điểm, Kentavious Caldwell-Pope đóng góp thêm 17 điểm và Los Angeles Lakers có được chiến thắng thứ 4 trong 10 trận thiếu vắng LeBron James.

getty-images-1083181232

 Lonzo Ball có đóng góp lớn trong chiến thắng ngày hôm nay của Los Angeles Lakers.

Lonzo Ball chia sẻ sau trận đấu rằng: "Rất tốt, sự nghỉ ngơi của chúng tôi thật kịp thời sau giờ giải lao. Thật không may khi đối thủ vẫn liên tục ghi điểm, nhưng nhìn chung chúng tôi đã phòng ngự ổn định. Đó là những gì chúng tôi cố gắng làm".

Trước sự phản kháng quyết liệt từ Chicago Bulls, Los Angeles Lakers có trận đấu nhọc nhằn khi chỉ giành chiến thắng với tỷ số 107-100.

Lonzo Ball đã có nửa sau của trận đấu xuất sắc khi đóng góp 8 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 6 kiến tạo và ghi được 13 điểm giúp Los Angeles Lakers phá vỡ thế trận chặt chẽ do Chicago Bulls tạo ra. Brandon Ingram và Kyle Kuzma cũng có cho mình mỗi người 16 điểm.

Brandon Ingram nói sau trận đấu rằng: "Tôi nghĩ rằng thậm chí chúng tôi đã cảm thấy mình sẽ thắng trong hiệp 2. Tôi nghĩ rằng toàn đội phải liên kết với nhau hơn nữa".

"Đó là cơ hội để tôi thúc đẩy tinh thần của mọi người. Đó là cơ hội để tôi thể hiện bản chất bên trong con người tôi khi chơi bóng rổ. Đó cũng là cơ hội để giúp đồng đội tự tin hơn trong các cú ném", Brandon Ingram nói về nỗ lực của mình.

getty-images-1083181510

 Kyle Kuzma dù mất bóng tới 5 lần, nhưng cũng có ngày thi đấu tròn vai.

Thành tích của Los Angeles Lakers khi thiếu vắng LeBron James đang là 4 thắng - 7 thua sau thắng trước Chicago Bulls.

Jabari Parker dẫn đầu Chicago Bulls với 18 điểm và Lauri Markkanen đóng góp 17 điểm cho Chicago Bulls - đội đã thua liền 8 trận gần nhất.

HLV trưởng Luke Walton đã cho ra sân đội hình xuất phát khác lạ so với những trận đấu trước khi để Tyson Chanlder ở vị trí trung phong, Kentavious Caldwell-Pope ở vị trí hậu vệ ghi điểm, trong khi JaVale McGee cùng Josh Hart ngồi dự bị.

HLV trưởng Luke Walton của Los Angeles Lakers nhận xét về Lonzo Ball: "Cậu ta có thể thực hiện những cú ném quan trọng. Cậu ta không ngại ném 3 điểm khi chúng tôi cần. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy cậu ta tự tin trong việc ghi điểm như vậy. Cậu ta có thể điều phối nhưng vẫn biết cách ghi điểm".

Chicago Bulls có trận đấu cuối cùng trong chuỗi 5 trận sân khách trước Denver Nuggets và Los Angeles Lakers sẽ làm khách trước Oklahoma City Thunder vào Thứ Sáu (18/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Chicago Bulls.

2

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:20 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục