Westbrook và các đồng đội khóc hận trong ngày xuất thần của Atlanta Hawks

16:35 Thứ tư 16/01/2019

Dù bị đánh giá thấp hơn, thế nhưng Atlanta Hawks đã có trận đấu tuyệt hay trước Oklahoma City Thunder và mang về chiến thắng bất ngờ 142-126.

Oklahoma City Thunder đã có hiệp thi đấu đầu tiên khá thành công khi nhanh chóng kiểm soát hiệp đấu và tạo được khoảng cách 4 điểm trước đội chủ nhà bằng tỷ số 29-25. Tuy nhiên, hàng phòng ngự yếu kém của đội khách đến từ Oklahoma đã tạo cơ hội để Atlanta Hawks có cơ hội vùng lên. “Những chú đại bàng” đã có đến 45 điểm trong hiệp hai và tạo cách biệt lên đến 11 điểm trước khi bước vào giờ nghỉ với tỷ số 70-59.

1

 Trae Young đã có ngày thi đấu rất xuất sắc

Thế nhưng nhờ sự xuất sắc của Schroder với 14 điểm ở hiệp thứ ba, đã giúp Thunder chiếm lại ưu thế và kết thúc hiệp 3 với tỷ số 100-97. Tuy nhiên trong ngày "công làm thủ phá", Thunder đã phải nhận một kết quả thất vọng. Chỉ trong hiệp cuối, "Thần sấm" đã để hàng công của Atlanta Hawks thoải mái ghi đến 45 điểm qua đó chấp nhận thất bại nặng nề 142-126 tại State Farm Arena.

Phát biểu sau trận đấu HLV trưởng của Thunder, Billy Donovan nói: “126 điểm. Chúng tôi đã ghi được đến 126 điểm tối nay. Số điểm đủ để đem về một chiến thắng. Tuy nhiên, Hawks đã chơi quá xuất sắc ngày hôm nay. Thật điên rồ”.

2

 Thunder đã gặp rất nhiều khó khăn hôm nay

Ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng bất ngờ của đội chủ nhà là Trae Young. Hậu vệ 20 tuổi đã có ngày thi đấu vô cùng xuất sắc với 24 điểm và 11 kiến tạo. Ngoài ra, anh còn có cho mình 4 cú ném 3 điểm thành công. “Đội bóng có phong độ rất cao tối nay. Tôi có cảm giác quả bóng như tuân theo ý mình vậy”, Trae Young vui vẻ nói. “Chiến thắng này thật tuyệt vời. Đánh bại một trong những đội bóng hàng đầu của giải đấu là điều thật đặc biệt với chúng tôi”, Young chia sẻ thêm.

Thất bại này đã là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Thunder. Thành tích rất tệ với ứng cử viên vô địch như họ. “Đội bóng phải sẵn sàng trước mọi trận đấu, sẽ có nhiều trận đấu rất căng thẳng và chúng tôi đã không thực sự sẵn sàng cho trận đấu này”, Paul George nói. Mặc dù có phong độ không tốt thời gian qua, thế nhưng Thunder vẫn giữ được vị trí thứ 3 của mình khi các đội bóng bám đuổi đều không có được phong độ tốt thời gian qua.

3

 Chiến thắng bất ngờ nhưng xứng đáng của Hawks

Về phía đội chủ nhà, Hawks đã có trận đấu hay nhất mùa giải khi thực hiện thành công đến 18/37 cú ném 3 điểm. Đồng thời thiết lập kỷ lục ghi điểm ở mùa giải với 142 điểm. Bên cạnh Trae Young, John Collins cũng đã có ngày thi đấu xuất sắc khi thực hiện thành công 12/14 cú ném ở trận này và ghi được 26 điểm. Trong khi đó, Alex Len cũng kịp để lại dấu ấn với 24 điểm và 11 rebounds dù chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị.

Về phía Thunder, Russell Westbrook tiếp tục là “đầu tàu” của Thunder với 31 điểm và 11 kiến tạo. Tiếp theo là Paul George với 24 điểm và 8 rebounds và Dennis Schroder với 21 điểm và 6 kiến tạo.

Ở trận đấu tới, Thunder sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Los Angeles Lakers. Đội bóng vừa có chiến thắng nhọc nhằn 107-100 trước Chicago Bulls. Trong khi đó, đối thủ của Hawks ở trận đấu tới sẽ là Boston Celtics đội bóng đang có phong độ rất kém với 3 thất bại liên tiếp.

Thông số của hai đội:

hawks

 Thông số của Atlanta Hawks

thunder

 Thông số của Oklahoma City Thunder

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục