ĐT Việt Nam buộc phải dời ngày hội quân vì 1 lý do bất khả kháng

05:54 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định dời ngày hội quân của ĐTQG và U22 Việt Nam 4 ngày so với dự kiến.

Nhằm tận dụng thời gian các cầu thủ nghỉ thi đấu tại các giải chuyên nghiệp, VFF cùng HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch để triệu tập ĐTQG và U22 Việt Nam để hướng đến những giải đấu quan trọng trong tương lai gần.

Ban đầu, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã phát đi một thông báo: "Với các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ đá một trận tháng 10 và hai trận tháng 11. Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên chưa biết có tiến hành được không. Tuy nhiên ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 10-16/8 tới."

ĐT Việt Nam buộc phải dời ngày hội quân vì 1 lý do bất khả kháng - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào ngày 14/8.

Song những ngày qua dịch bệnh vẫn tiếp tục có những chuyển biến tiêu cực, số ca nhiễm và người chết tăng lên qua từng ngày. Chính từ lý do đó, VFF quyết định để ĐTQG và U22 Việt Nam hội quân vào ngày 14/8 và đợt tập trung này sẽ kéo dài 1 tuần trước khi trả cầu thủ về cho CLB để tập luyện chờ ngày V-League trở lại.

Ngoài ra, được biết, ở đợt hội quân này, dự kiến vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ, trong đó nhiều khả năng sẽ có những nhân tố mới.

Động thái dời lịch của VFF khi tình hình dịch bệnh trong cả nước vẫn đang hết sức căng thẳng là rất phù hợp. Hiện tại, ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đều đang dồn sức để phòng tránh dịch.

Đăng Huy | 05:24 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục