ĐT Thái Lan chốt danh sách dự King's Cup: Messi Thái ngồi nhà, thần đồng 16 tuổi có tên

11:16 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau thời gian cân nhắc, tuyển chọn từ danh sách sơ bộ, cuối cùng HLV Sirisak Yodyardthai đã công bố 23 cái tên chính thức dự King's Cup 2019.

Với tư cách đội chủ nhà, ĐT Thái Lan đặt quyết tâm cao cho mục tiêu vô địch King's Cup 2019. Chính HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cũng đã tuyên bố sẽ đánh bật tất cả các chướng ngại vật để cùng đội nhà giành chiếc cúp và tri ân đến nhà vua Rama 10 vừa mới đăng cơ.

ĐT Thái Lan chốt danh sách dự King's Cup: Messi Thái ngồi nhà, thần đồng Buriram có tên - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan quyết tâm giành chức vô địch King's Cup lần thứ 47.

Với khát khao đó, vị thuyền trưởng 50 tuổi đã triệu tập tất cả những cầu thủ hàng đầu của bóng đá nước nhà chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu sẽ diễn ra vào tuần sau. Đáng chú ý là những cái tên đang thi đấu tại nước ngoài như Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan và cả Chanathip Songkrasin.

Tuy nhiên, trước ngày chốt danh sách, Voi chiến đã nhận hung tin về "Messi Thái" khi anh này không thể kịp bình phục chấn thương để góp mặt tại giải giao hữu thường niên này. Để thay thế cho Chanathip, BHL ĐT Thái Lan đã gọi bổ sung  Supachok Sarachat (Buriram United).

ĐT Thái Lan chốt danh sách dự King's Cup: Messi Thái ngồi nhà, thần đồng Buriram có tên - Bóng Đá

 "Messi Thái" Chanathip Songkrasin lỗi hẹn với King's Cup vì chấn thương cơ đùi.

Và sau cùng, HLV Sirisak Yodyardthai cũng đã công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự King's Cup 2019 với những bất ngờ nho nhỏ. Những cái tên đã quá quen thuộc với NHM khu vực Đông Nam Á như: Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda, Tristan Do, Suphan Thongsong, Sarach Yooyen hay  Adisak Kraisorn đều có tên. Điều đặc biệt khác chính là sự xuất hiện của thần đồng 16 tuổi Suphanat Mueanta với lần đầu được gọi lên ĐTQG. Người hùng của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2016 Siroch Chatthong tiếp tục lỗi hẹn.

Trước ngày công bố danh sách, HLV Yodyardthai cũng đã nhận liên tiếp những thông tin nửa vui nửa buồn về các tuyển thủ. Cụ thể, trang Siamsport có viết: "Thủ quân Teerasil Dangda sẽ không bỏ lỡ trận đấu gặp Việt Nam và anh vẫn sẽ có trận đấu thứ 100 cho ĐTQG. Những chẩn đoán mới đây của bác sĩ đội tuyển cho biết rằng chân sút kỳ cựu vẫn kịp bình phục và đủ 100% thể trạng để thi đấu tại King's Cup.

ĐT Thái Lan chốt danh sách dự King's Cup: Messi Thái ngồi nhà, thần đồng Buriram có tên - Bóng Đá

 Dangda vẫn sẽ sát cánh cùng các đồng đội tại King's Cup 2019.

Tuy nhiên, một tin không vui khác đã đến với ĐT Thái Lan khi Tristian Đỗ đã không thể tham gia buổi tập gần nhất với các đồng đội. Theo thông tin mới nhận, hậu vệ này gặp vấn đề ở lưng nhưng mức độ không quá nặng. Nhiều khả năng anh sẽ trở laị tập luyện vào vài ngày tới."

Và cuối cùng, HLV Yodyardthai vẫn quyết định điền tên hậu vệ của Bangkok United vào danh sách tham dự King's Cup.

ĐT Thái Lan sẽ đụng độ ĐT Việt Nam ở trận Bán kết 2 King's Cup 2019 vào lúc 19h45 ngày 05/06.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan dự King's Cup 2019:

Thủ môn (3): Kawin Thamsatchanan,  Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Budprom.

Hậu vệ (8):  Theerathon Bunmathan, Tristan Đỗ, Adisorn Promrak, Pansa Hemviboon, Suphan Thongsong, Peerapat Notchaiya,  Pawee Tanthatemee, Narubadin Weerawatnodom.

Tiền vệ (6): Thitiphan Puangchan, Sarach Yooyen, Sumanya Purisai, Peeradon Chamratsamee, Supachok Sarachat, Siwakorn Jakkuprasat.

Tiền đạo (5): Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Suphanat Mueanta, Surachat Sareepim, Supachai Jaided

Đăng Huy | 10:40 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục