Đột phá! 2 đại gia giương cờ trắng, tương lai De Ligt đã ấn định

16:56 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBước ngoặt quyết định đã xuất hiện trong thương vụ bom tấn tốn nhiều giấy mực thời gian qua.

Từ khi phiên chợ hè 2019 mở cửa, cả Châu Âu sôi sục về những diễn biến xoay quanh tương lai Matthijs de Ligt. Barcelona, Paris Saint-Germain và Manchester United là 3 CLB liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo, nhưng cuộc đua sở hữu trung vệ sáng giá của bóng đá Hà Lan vẫn chưa xác định được kết quả.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, tất cả đang dần ngã ngũ. Cách đây vài ngày, báo giới Châu Âu khẳng định PSG sẵn sàng trao đãi ngộ khổng lồ lên đến 55 triệu bảng trong 5 năm hòng thuyết phục De Ligt gật đầu. Đến hôm nay, đương kim vô địch Ligue 1 đã tăng gấp rưỡi đề nghị của mình.

Matthijs de Ligt to join PSG after Manchester United and Barcelona fail to match £17m-a-year wage offer - Bóng Đá

 Tương lai De Ligt xem như đã ở Parc des Princes.

Daily Mail khẳng định PSG chấp nhận trả cho De Ligt 17 triệu bảng/năm, tương đương 85 triệu bảng trong 5 năm. Ấn phẩm Anh quốc cho hay con số khủng khiếp này đã đánh bật cả Barca lẫn United và khiến 2 đại gia này phải giương cờ trắng đầu hàng.

Mùa vừa qua De Ligt thi đấu 55 trận trên tất cả đấu trường, giúp Ajax chinh phục Eredivisie và tiến vào đến bán kết Champions League. Bản lĩnh của hậu vệ 19 tuổi không chỉ thể hiện ở mặt trận phòng ngự, mà còn là các bàn thắng tung lưới Tottenham Hotspur và Juventus trong các thời khắc quan trọng.

PSG hy vọng De Ligt có thể trở thành nhân tố chủ chốt giúp đội bóng thủ đô hoàn tất giấc mơ đăng quang đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Phụng Sồ | 14:30 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục