Dortmund lên kế hoạch chuyển nhượng: Đẩy đi 3 cái tên, đón sao mai Đông Âu?

15:49 Thứ năm 27/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng trong thời gian tới của mùa hè.

Với sự xuất hiện của các bản hợp đồng mới, những cái tên cũ trong đội hình Borussia Dortmund đều đứng trước khả năng ra đi. Bất ngờ nhất là trường hợp của Raphael Guerreiro, trụ cột dưới thời HLV Favre, khi hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản.

Dù thời gian qua luôn xuất hiện tin đồn Guerreiro và Dortmund sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng nhưng không ai trong cả hai có động thái mạnh mẽ để tiến hành vấn đề đó. Chính vì thế mà cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ rời sân Signal Iduna Park và đích đến tiếp theo của anh có thể là tái ngộ với người thầy cũ, Thomas Tuchel ở PSG.

Dortmund lên kế hoạch chuyển nhượng - Bóng Đá

 Dortmund hứa hẹn sẽ có diện mạo hoàn toàn mới trong mùa tới.

Ngoài Guerreiro, Zagadou và Diallo cũng đối diện với tương lai bất ổn tại câu lạc bộ. Dortmund đã đem trở lại Hummels nên cả 2 trung vệ kể trên có vẻ như sẽ ít được trọng dụng hơn trong mùa giải tới. Nếu Dortmund nhận được lời đề nghị thích hợp, họ sẵn sàng chia tay với Zagadou lẫn Diallo.

Bên cạnh việc đẩy đi vài cái tên, Dortmund vẫn còn giữ nguyên tham vọng chiêu mộ thêm tân binh. Lần này, đội bóng áo vàng đen đã cử GĐTT, Michael Zorc đến dự khán trận U21 Đức và U21 Romania ở giải U21 châu Âu nhằm trinh sát Ianis Hagi. Thời điểm hiện tại, đội bóng vùng Ruhr đang thèm khát tài năng ghi 7 bàn thắng và sở hữu 5 đường kiến tạo cho FC Viitorul ở mùa giải năm ngoái 

Lữ Phong | 14:55 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục