Đón bom tấn 70 triệu bảng, Chelsea sẵn sàng thanh trừng Jorginho

19:16 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge liên tục có những động thái mới trên TTCN.

Sau 2 phiên chợ "im hơi lặng tiếng", Chelsea đã liên tục thực hiện hàng loạt động thái mới trên TTCN. Vì lẽ đó, dự kiến HLV Frank Lampard sẽ tiếp tục chiêu mộ không ít tân binh khác sau bản hợp đồng đầu tiên mang tên Hakim Ziyech.

Một trong những mục tiêu mới nhất của The Blues là Declan Rice, người có thể được West Ham bán đi trong mùa Hè tới nhằm đối phó với những thiệt hại đến từ đại dịch COVID-19, cũng như đem đến một nguồn ngân sách dành cho HLV David Moyes cải tổ đội hình.

Chelsea will sell jorginho if they sign declan rice - Bóng Đá

 Rất có thể Jorginho sẽ trở thành nạn nhân của Declan Rice.

Trước đó, Rice đã trải qua đến 8 năm rèn luyện tại học viện của Chelsea, nhưng anh lại bất ngờ bị thanh lý khi mới 15 tuổi. Còn hiện tại, tiền vệ người Anh là một trong những cái tên hot nhất trên TTCN và được định giá khoảng 70 triệu bảng. Bên cạnh đội chủ sân Stamford Bridge, Manchester United và Arsenal cũng đang nhắm đến Rice.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, một khi tái hợp được với cầu thủ này, Chelsea sẽ sẵn sàng tống khứ một tiền vệ tài năng khác khỏi Stamford Bridge, Jorginho. Cụ thể, HLV Frank Lampard rất ngưỡng mộ tài năng của Billy Gilmour, đồng thời N'Golo Kante vẫn được xem là một nhân tố vô cùng quan trọng. Vì thế, nếu như Rice trở lại Chelsea, rõ ràng tương lai của Jorginho sẽ vô cùng mờ mịt.

Huỳnh Phong | 19:17 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục