Đối thủ do dự, Man Utd lập tức xác định 'mục tiêu số một'

08:44 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có kế hoạch rất nhanh chóng trên thương trường để cải thiện hàng thủ.

Ở mùa giải 2019/20 này, vị trí hậu vệ trái đang là một trong những khu vực thiếu ổn định nhất của Manchester United. Khi các cầu thủ đều không có phong độ cao, HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên phải xoay tua, tuy nhiên lại không mang đến hiệu quả.

Luke Shaw từng được xem là phương án số một, thế nhưng những chấn thương đã khiến cựu sao Southampton mất suất đá chính vào tay Brandon Williams. Mặt khác, việc Ashley Young chính thức gia nhập Inter Milan cũng khiến cho "Solsa" cảm thấy đau đầu.

Manchester United to make summer move for Ben Chilwell as Manchester City drop interest - Bóng Đá

 Ben Chilwell là hậu vệ vô cùng tiềm năng.

Trước tình hình cấp bách, ban lãnh đạo M.U một lần nữa phải hành động để trợ giúp cho cựu thuyền trưởng Molde. Trong diễn biến mới nhất, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ gia nhập cuộc đua giành hậu vệ từng được Manchester City quan tâm đặc biệt.

Theo nguồn tin từ Metro, nửa đỏ thành Manchester xác nhận Ben Chilwell là mục tiêu chuyển nhượng chính ở mùa Hè 2020. Trước đó, The Citizens từng muốn chiêu mộ ngôi sao của Leicester City. Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola cảm thấy đây là thương vụ không cần thiết.

Tại sân Etihad vào lúc này, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn còn đó nhiều cái tên sáng giá ở vai trò hậu vệ trái. Có thể kể đến trường hợp của Benjamin Mendy hay Oleksandr Zinchenko. Vì lẽ này, nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh có thể để đại kình địch cùng thành phố tiếp cận Ben Chilwell.

Solskjaer nói về Paul Pogba:

Giang Nam | 07:46 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục