Đối thoại Jose Mourinho: "M.U đi đúng lộ trình, tôi lo gì mất ghế"

13:36 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tỏ ra khá tự tin trước tương lai tại ông tại Manchester United.

Sau một mùa giải khá thành công với chức vô địch Europa League và League Cup, HLV Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ giúp Man United thăng hoa ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tới thời điểm này, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ còn đúng 1 danh hiệu để chiến đấu.

Đối thoại Jose Mourinho:

 Mourinho đón nhận thử thách ở Man United.

Cụ thể, Man United đã thất bại trong cuộc chiến Premier League với Man City, sớm bị loại khỏi UEFA Champions League và hiện đang rất cần chức vô địch FA Cup để tránh một mùa giải trắng tay. Thế nhưng, HLV Jose Mourinho không ngần ngại khẳng định, ông có một mùa giải không tệ khi Man United đang đi đúng hướng.

Trong buổi đối thoại độc quyền với kênh Sky Sports, Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi luôn hiểu rõ được giá trị CLB sắp đến. Tôi biết, mọi CLB luôn chuẩn bị đầy đủ và việc của bạn là chỉ cần một cú chạm tay, sự hiểu biết và tài năng cần phát huy đúng lúc để giúp đội bóng giành chiến thắng.

Dù vậy, Man United là trường hợp ngoại lệ. Giới chủ biết điều đó. Giám đốc điều hành nắm rõ vị thế của CLB. Vấn đề được đặt ra là, liệu tôi đã sẵn sàng cho công việc này chưa? Vâng, lúc nào tôi cũng sẵn sàng bởi suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn muốn đón nhận thử thách mới.

Tôi là một HLV Bồ Đào Nha chính hiệu, người luôn muốn khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ, muốn thay đổi đất nước, nơi làm việc, thay đổi văn hóa, thay đổi tất cả để đương đầu với những thách thức khó nhằn nhất.

Đối thoại Jose Mourinho:

 Mourinho khẳng định, có kế hoạch dài hạn với Man United.

Tôi đã trải qua tất cả. Chính vì thế, khi đến với Man United, tôi đã sẵn sàng cho công việc này. Khi đồng ý dẫn dắt Man United trong giai đoạn này, tôi biết rằng, thử thách sẽ không đồng hành cùng thành công.

Thế nhưng, bất chấp Man United đang trong giai đoạn khó khăn nhất, chúng tôi vẫn giành được 3 danh hiệu, góp mặt ở 3 trận chung kết, có thể là 3 hoặc 4. Rõ ràng, đó là thành tích không tệ một chút nào. Man United đang đi đúng hướng và chúng tôi sẽ tiếp tục kế hoạch đã được vạch sẵn trong thời gian tới."

Thực tế thì trong mùa giải mà Man City tỏ ra xuất sắc vượt trội so với tất cả ở Premier League, vị trí thứ 2 cũng như có thể là ngôi vương FA Cup (gặp Chelsea ở trận chung kết) là thành tích chấp nhận được của Man United.

Video những pha bóng thần tốc của Marcus Rasford:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 13:06 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục