Đối tác ra giá "rẻ bèo", Man Utd chờ ngày đón "hung thần" của Real Madrid

14:26 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United có khá nhiều phương án để lựa chọn nếu bổ sung một tiền đạo cắm.

Manchester United đang nhắm đến Erling Haaland như mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Song, với bối cảnh cần gấp rút bổ sung một tiền đạo cắm, dĩ nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có những phương án dự phòng khác.

Một trong số đó là Emmanuel Dennis, tiền đạo đang thi đấu cho Club Brugge. Bên cạnh Quỷ đỏ, chân sút người Nigeria còn được hàng loạt ông lớn để mắt đến như Leicester, Manchester City, Arsenal, Monaco hay Lyon.

Dennis bắt đầu được chú ý sau cú đúp vào lưới Real Madrid trong khuôn khổ Champions League, đặc biệt hơn khi ăn còn "cà khịa" Kền kền trắng với màn ăn mừng nhái theo Cristiano Ronaldo. Dự kiến, Dennis sẽ gây ra không ít áp lực cho hàng thủ của Quỷ đỏ tại vòng 1/16 Europa League.

club brugge wants 30m for dennis - Bóng Đá

 Emmanuel Dennis.

Mới đây, theo tiết lộ từ Foot Mercato, Club Brugge đã đưa ra mức giá 30 triệu euro cho sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi. Công bằng mà nói, đây là một mức giá "siêu hời" nếu so với các mục tiêu khác của Quỷ đỏ như Erling Haaland hay Moussa Dembele, đặc biệt khi Dennis vẫn còn tận 3 năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản.

Đáng chú ý, nguồn tin này còn cho biết Man United đã có mặt tại sân Stade Jan-Breydel vào tuần trước để theo dõi màn trình diễn của Dennis trong chiến thắng 3-0 trước KV Mechelen, và anh đã không làm Quỷ đỏ thất vọng với một bàn thắng vào lưới đối phương.

Solskjaer chia sẻ về hàng công của Quỷ đỏ:

Huỳnh Phong | 13:10 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục