Đối tác chốt 1 câu, mở toang cánh cửa cho MU mua "Vieira mới" cả châu Âu thèm khát

15:20 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United ngày càng sáng cửa chiêu mộ một tiền vệ đang thi đấu rất hay tại Bundesliga.

Trong một động thái gia cố khu trung tuyến, Manchester United đã sang Bundesliga tìm kiếm mua người. Đáng lẽ ra, sau khi Ander Herrera chia tay Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester cần phải nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ này. Song, do "Quỷ đỏ" quá mải mê việc chiêu mộ mua hậu vệ nên vấn đề này vẫn bị trì trệ. Hiện tại, sau khi đội nhà nhận hàng loạt kết quả bết bát ở Ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo và HLV Ole Gunnar Solskjaer mới quyết tâm cho công cuộc tìm người thay thế Herrera.

Các nguồn tin gần đây đều đồng loạt xác nhận, Manchester United hiện muốn chiêu mộ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây của ngôi sao người Thụy Sỹ đã hút hồn đội chủ sân Old Trafford. Ngoài Man Utd ra, Dortmund, Bayern, Inter, Tottenham đều chú ý nhất cử nhất động của tiền vệ 22 tuổi.

Đối tác chốt 1 câu, mở toang cánh cửa cho Man Utd mua

 MU và nhiều đội bóng lớn đang quan tâm Zakaria.

Theo nguồn tin từ BILD, Gladbach tỏ ra rất thiện chí ở thương vụ này. Với việc Zakaria còn 3 năm hợp đồng với câu lạc bộ, đội bóng tạm giữ ngôi đầu Bundesliga muốn nhận ít nhất 50 triệu euro. Và động thái này chưa phải điều duy nhất mở toang cánh cửa cho Man Utd và các đội bóng khác tại châu Âu mua người.

Cụ thể, GĐTT của Gladbach, Max Eberl phát biểu trên Bild như sau:

"Chúng tôi vô cùng hài lòng khi chứng kiến sự phát triển của Denis và coi cậu ta là 1 phần trong kế hoạch dài hạn. Nhưng Gladbach là một câu lạc bộ phụ thuộc các mức phí chuyển nhượng. Nếu chúng tôi nhận được lời đề nghị lớn, đương nhiên chúng tôi sẽ giải quyết."

Video Klopp nói về Man Utd:

Lữ Phong | 14:15 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục