Đội hình 11 cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm này

10:06 Thứ năm 12/09/2019

Premier League chỉ mới đi qua 4 vòng đấu, tuy nhiên đã lộ diện những ứng viên tiềm năng cho đội hình tiêu biểu của mùa giải.

 - Bóng Đá

 Thủ môn – Nick Pope: Người gác đền của Burnley có 16 pha cứu thua cho đến thời điểm hiện tại, với tỷ lệ lên đến 76,2%, cao nhất giải đấu.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải – Aaron Wan-Bissaka: Man Utd có khởi đầu không như mong muốn, thế nhưng tân binh của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua vẫn chơi cực kỳ ấn tượng. Wan-Bissaka như một con “quái vật” bên hành lang cánh phải khi lên công về thủ không biết mệt mỏi. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ - Aymeric Laporte: Cựu sao Athletic Bilbao đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Manchester City. Thời điểm hiện tại, anh chính là ưu tiên số một và rất khó bị thay thế. Chính Pep Guardiola cũng phải thừa nhận Laporte mới là hậu vệ xuất sắc nhất của ông.

 - Bóng Đá

 Trung vệ - Tyrone Mings: Từ ‘’người thừa’’ bị ruồng bỏ của CLB Bournemouth, trung vệ Tyrone Mings đã có bước nhảy vọt trong sự nghiệp chỉ sau 7 tháng thi đấu cho Aston Villa. Những màn trình diễn ấn tượng đã mang đến cho anh cơ hội lần đầu khoác áo ĐT Anh, và còn khiến nhiều CĐV sự so sánh Mings với Virgil van Dijk.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái – Emerson: Cầu thủ người Brazil đánh bật Marcos Alonso lên băng ghế dự bị. Anh tạo ra 6 cơ hội ăn bàn sau 4 trận đấu. Lối chơi năng nổ của Emerson là điều mà HLV Lampard đánh giá rất cao.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm - Wilfred Ndidi: Với sức mạnh của mình, cầu thủ người Nigeria trở thành hòn đá tảng thật sự nơi tuyến giữa của Leicester.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm – Harry Winks: Cầu thủ người Anh đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Pochettino. Winks có tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 94%, một con số cực kỳ ấn tượng.

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Kevin de Bruyne: Màn trình diễn của ngôi sao người Bỉ khiến người hâm mộ phải sửng sốt. Trong 4 lần ra sân ở mùa giải này, anh tạo ra 16 cơ hội, và 5 trong số đó được các đồng đội tận dụng thành công. De Bruyne đang trên con đường lấy lại hình ảnh “Vua kiến tạo” sau mùa giải 2018/19 dính quá nhiều chấn thương. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Felipe Anderson: Anh đang là “Vua rê bóng” của giải đấu với trung bình 4,3 lần qua người mỗi trận. Con số này bên phía Mohamed Salah và Sadio Mane chỉ là 1,5 và 1,3. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo – Raheem Sterling: Chân sút người Anh vẫn đang duy trì phong độ làm bàn khủng khiếp. Sau 4 vòng đấu, anh có đến 5 bàn thắng. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo – Sergio Aguero: Siêu sao người Argentina thậm chí còn chơi ấn tượng hơn người đồng đội Sterling khi có 6 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo cho đến thời điểm này. 

Endo | 09:40 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục