Đội bóng nào ghi nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu?

19:28 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐối với người hâm mộ, sẽ không khó để nghĩ về đội bóng tấn công giỏi nhất lục địa già vào thời điểm hiện tại...

Các giải vô địch quốc gia ở Châu Âu hiện đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Trong hai tháng đầu tiên của mùa giải mới, một số câu lạc bộ hàng đầu đã không chơi đúng với phong độ vốn có, nhưng có vẻ như họ vẫn biết cách ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ.

Cho đến nay, Manchester City là đội bóng làm điều này giỏi nhất với 27 lần. Liverpool và Barcelona ở ngay phía sau với cùng 20 lần lập công. Trong khi đó, Borussia Dortmund với 19 bàn đứng ở vị trí thứ 4. Đặc biệt, Atalanta tại Serie A gây bất ngờ với việc ghi đến 18 bàn (bằng Chelsea).

Đội bóng nào ghi nhiều bàn thắng nhất 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu? - Bóng Đá

 Man City từng ghi 8 bàn trong trận đấu với Watford mùa này.

Nhà vua Ligue 1 là Paris Saint-Germain luôn rất giỏi tìm mành lưới đối thủ, nhưng mùa này họ có vẻ như chưa vào "phom" khi mới có 17 bàn thắng. Juventus và Inter Milan đang chia sẻ các vị trí dẫn đầu ở giải vô địch quốc gia Italia, nhưng họ thực tế chỉ sở hữu lần lượt 13 và 14 bàn thắng

Arsenal, Manchester United, Tottenham Hotspur ở Premier League đều không ấn tượng khi nói đến thống kê này. Riêng Atletico Madrid, đội xếp thứ 3 ở La Liga, thậm chí mới chỉ có 7 bàn. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid  - đã ghi được 17 bàn, trong đó Karim Benzema tận dụng tốt thời điểm Lionel Messi vắng mặt để dẫn đầu danh sách dội bom với 6 lần lập công.

Man City từng ghi 7 bàn vào lưới Stoke City:

Trung Quân | 18:30 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục