'Đó là HLV tệ nhất trong cả lịch sử Inter'

12:49 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Hà Lan vừa bị chính học trò cũ chỉ trích thậm tệ.

Frank de Boer đã có một sự nghiệp cầu thủ rực rỡ, đặc biệt là trong khoảng thời gian ông chơi cho Ajax Amsterdam. Với đội bóng quê hương, Frank giành đến 5 chức vô địch quốc nội, 1 Champions League cùng hàng loạt danh hiệu khác. Năm 1998, ông cùng đội tuyển Hà Lan chơi ấn tượng ở World Cup trên đất Pháp, được đánh giá cao dù chỉ về đích ở vị trí thứ tư.

7 ngôi sao Frank De Boer trình làng tại Ajax giờ ra sao? - Bóng Đá

 De Boer có một sự nghiệp cầu thủ thành công.

Sau khi giải nghệ, Frank de Boer bước vào sự nghiệp huấn luyện và có khởi đầu không hề tệ với đội bóng cũ Ajax, giành đến 4 Eredivisie sau 6 năm làm việc ở đây. Tuy nhiên sau khi đến dẫn dắt Inter Milan, De Boer lại không tạo được dấu ấn tương tự, chỉ thắng 5/14 trận, bị sa thải chỉ sau 85 ngày làm việc.

Cầu thủ chạy cánh Jonathan Biabiany, người dự bị ở Inter lúc bấy giờ, không hề có ấn tượng tốt đẹp với ông thầy người Hà Lan: "Đối với tôi, ông ta là HLV tệ nhất trong cả lịch sử Inter. Ông ta không làm được gì ở Milan, sau đó đến Anh làm việc cho Crystal Palace và thậm chí còn tệ hơn, phong cách bóng đá của Frank là một sự thất bại toàn tập."

"Thật sự tôi không hiểu vì sao lại bị ông ta cho ra rìa, nhưng tôi không phải người duy nhất thấy mọi thứ khó hiểu. Kể cả những người được thi đấu cũng nói rằng không hiểu được triết lý của De Boer và ông ta lúc nào cũng tỏ ra kiêu ngạo."

5 bàn thắng đẹp của Inter vào lưới Roma: 

Hoài Thu | 12:00 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục