"Đó là cầu thủ vĩ đại, nhưng không phù hợp cho Barca lúc này"

07:44 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia của ESPN đưa ra nhận định về một trong những mục tiêu chuyển nhượng mà đội bóng xứ Catalan đang theo đuổi.

Kể từ khi bổ nhiệm HLV Quique Setien thay cho thuyền trưởng Ernesto Valverde, đến hiện tại Barcelona vẫn đang rất loay hoay trong việc tìm kiếm lại sức mạnh cho hàng công, cũng như đạt được thành quả như mong muốn. Đội hình Blaugrana vẫn còn đó những hảo thủ nổi bật mà Châu Âu đều thèm khát. Nhưng vấn đề là, đại đa số đều đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác, như trường hợp của Luis Suarez hay thậm chí là Lionel Messi.

Trước viễn cảnh cần phải tăng cường chất lượng nhân sự hàng công, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết Barcelona đang nhắm đến Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Ngôi sao tấn công người Gabon là mục tiêu mà HLV Setien muốn đưa về Camp Nou hè 2020.

Dù vậy, trước thông tin này, chuyên gia của ESPN - Alejandro Moreno nhấn mạnh đây là thương vụ không khôn ngoan của CLB xứ Catalan. Họ hoàn toàn nên tìm kiếm một gương mặt trẻ hơn, thay vì chấp nhận một chân sút đã 30 tuổi.

Pierre-Emerick Aubameyang won’t be a long term solution at Barcelona claims Pundit - Bóng Đá

Moreno khuyên Barca không nên chiêu mộ Aubameyang. 

"Tôi nghĩ Aubameyang là một cầu thủ vĩ đại.", Express dẫn lời Alejandro Moreno.

"Nhưng nếu Barcelona đang muốn tìm người thay thế Luis Suarez vì cậu ấy đã ngày một già đi, thì ý tưởng đó phải thật sự trẻ trung."

"Aubameyang không phải là sự lựa chọn tốt và phù hợp cho Barcelona vào lúc này."

Trong những diễn biến khác, đồng thời để củng cố sức mạnh hàng công, báo chí quốc tế cũng cho biết Barca đang nhắm đến Neymar và Lautaro Martinez, hai "sát thủ" mà cả Châu Âu đều dành rất nhiều sự quan tâm.

Virus Corona ảnh hưởng Barca như thế nào?

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục