Điên rồ! Man Utd gật đầu, Rashford chốt tương lai không ngờ

12:23 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Marcus Rashford tại Manchester United sắp được định đoạt.

Báo chí Anh thời gian qua loan tin, Marcus Rashford đã có ý định chia tay sân Old Trafford trước sự lôi kéo từ Barcelona. Theo đó, Rashford đã cảm thấy thất vọng vì những vấn đề trong phòng thay đồ Man United.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer xác định Rashford là nhân tố quan trọng cho tương lai và muốn giữ cầu thủ này làm hạt nhân trong cuộc cải tổ nhân sự ở mùa giải mới. Chính vì thế, BLĐ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch điên rồ để trói chân Rashford.

Marcus Rashford set to sign new long-term Manchester United contract - Bóng Đá

 Xong tương lai Rashford tại Man United.

Cụ thể, Man United sẽ trao cho Rashford một bản hợp đồng mới kèm với đó là việc nâng mức đãi ngộ cho tiền đạo này lên tới 300.000 bảng/tuần, tức là gấp 3 lần so với những gì Rashford đang được nhận.

Ngay lập tức, tờ The Times khẳng định, Rashford sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới do Man United đề nghị. Con số 300.000 bảng/tuần đủ sức thuyết phục Rashford ở lại. Đây là mức lương hấp dẫn có nằm mơ Rashford cũng khó nhận được ở những CLB khác.

Dù vậy, điều này cũng gây ra nhiều tranh cãi trong bối cảnh Man United đã từ chối yêu cầu mức lương khoảng 250.000 bảng/tuần cho Ander Herrera và buộc cầu thủ này ra đi. Thêm vào đó, họ cũng không sẵn sàng nâng lương cho David de Gea vì sợ đi vào vết xe đổ của Alexis Sanchez.

Những điều đó cho thấy, Rashford thực sự là cái tên khá được cưng chiều tại Man United.

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 12:23 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục