Điền kinh Việt Nam bị "chơi xấu" ở SEA Games 29

01:43 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnĐiền kinh Việt Nam đón nhận tin không vui khi nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật nữ- nội dung mà chúng ta có khả năng cạnh tranh huy chương bị loại bỏ khỏi giải.

dien_kinh

 Nội dung thế mạnh của Việt Nam bị loại khỏi SEA Games 29. Ảnh: Internet.

Trước thềm SEA Games 29, đội tuyển điền kinh với sự góp mặt của các VĐV điền kinh chủ lực vừa kết thúc Giải vô địch điền kinh châu Á 2017 tại Bhubaneswar (Ấn Độ) với vị trí thứ 5 toàn đoàn. Tham dự giải chỉ với 6 VĐV, đội tuyển điền kinh Việt Nam giành tới 4 huy chương (2 HCV và 2 HCB) trong tổng số 5 nội dung tranh tài. 

Tại SEA Games 29, đội tuyển điền kinh lãnh trọng trách chủ lực với mục tiêu mang về ít nhất từ 8 đến 10 HCV cho đoàn thể thao Việt Nam. Theo ông Dương Đức Thủy, nhiệm vụ hàng đầu của các VĐV là bảo vệ thành công các tấm huy chương, trong đó, phải kể đến hai tấm HCV ở nội dung 400m và 400 rào của Nguyễn Thị Huyền. 

“Kỳ đại hội trước, chúng ta đoạt 11 HCV, nhưng năm nay không có sự phục vụ của “nữ hoàng đi bộ” Nguyễn Thị Thanh Phúc, hay Đỗ Thị Thảo, Lê Trọng Hinh... Bù lại, chúng ta có thể kỳ vọng vào các tài năng trẻ như Tú Chinh hay ở nội dung marathon”, ông Thủy cho biết.

Một thông tin rất đáng được quan tâm những ngày qua chính là chủ nhà Malaysia đã loại bỏ nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật nữ, nội dung mà Việt Nam có khả năng cạnh tranh HCV tại SEA Games năm nay, với lý do “chỉ có duy nhất đội tuyển điền kinh Việt Nam đăng ký tham gia”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:40 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục