Điểm tin tối 24/06: M.U tiếp cận mục tiêu mới; Kante nổi loạn rời Chelsea

22:36 Chủ nhật 24/06/2018 | 1

Nainggolan kiểm tra sức khỏe tại Inter Milan; M.U chi 30 triệu bảng mua hậu vệ;... là những nội dung chính điểm tin tối 24/06.

M.U chi 30 triệu bảng mua hậu vệ của Valencia. Theo tờ Mirror (Anh), M.U sẵn sàng chi 30 triệu bảng để mua hậu vệ trái của Valencia, Jose Luis Gaya. 

 - Bóng Đá

 Kante muốn sang Real.

“Modric sẽ giành QBV nếu là người Đức hoặc Tây Ban Nha”. Dejan Lovren khẳng định Luka Modric sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV, nếu như tiền vệ này thi đấu cho đội tuyển Đức hoặc Tây Ban Nha.

Kante có thể “nổi loạn” vì Real Madrid. Tờ Le Parisien đưa tin, N’Golo Kante đã làm rõ với Real Madrid rằng, anh sẵn sàng chờ một sự tiếp cận từ nhà ĐKVĐ châu Âu. Tuy nhiên, với việc Chelsea quyết giữ chân anh, tiền vệ người Pháp có thể sẽ phải “nổi loạn” để ra đi.

Nainggolan kiểm tra sức khỏe tại Inter Milan. Báo chí Italia đưa tin, dù đang trong kỳ nghỉ nhưng Radjan Nainggolan sẽ lên chuyến bay tới Milan vào tối nay để sáng thứ Hai tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng với Inter Milan.

Người cũ cảnh báo Emery về quyết định loại Wilshere. Cựu cầu thủ Arsenal Olivier Giroud tin rằng sự ra đi của Jack Wilshere sẽ là mất mát lớn đối với Pháo thủ và cho rằng việc này là trách nhiệm của Unai Emery.

"Run sợ" trước Barca, Manchester City lên kế hoạch giữ chân trụ cột. Manchester City sẽ sớm mở cuộc đàm phán nhằm giữ chân tiền vệ Ilkay Gundogan, ngay sau khi cầu thủ này trở về từ World Cup 2018.

Man City và Tottenham tranh nhau sao trẻ "cực chất". Cả hai đội bóng đều đang rất quan tâm đến ngôi sao tài năng, Rafael Leao của Sporting Lisbon (giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha).

Video tài năng của Kante:

Tiểu Lam | 22:35 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục