Điểm tin tối 24/05: M.U săn siêu sự bị; Xong tương lai Morata?

22:27 Thứ năm 24/05/2018 | 1

Chelsea đàm phán với Sarri ngay hôm nay; Unai Emery hé lộ chiến thuật sẽ dùng tại Arsenal;... là những nội dung chính điểm tin tối 24/05.

Chelsea đàm phán với Sarri ngay hôm nay. Theo Football Italia, các quan chức của Chelsea sẽ gặp người đại diện của Sarri ở London ngày hôm nay để đàm phán về tương lai của HLV người Italy.

 - Bóng Đá

 Morata sắp rời Chelsea?

Man Utd nhắm Mandzukic? Sky Italia tiết lộ, Man Utd đang muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus để dự bị cho Romelu Lukaku.

Alvaro Morata và người đại diện đã có mặt ở Italia. Alvaro Morata và người đại diện đã có mặt ở Italia để trực tiếp đàm phán với giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici.

Unai Emery muốn mang Verrati về Arsenal. Theo tờ Express, chiến lược gia người Tây Ban Nha có ý định đưa Marco Verrati về sân Emirates. Thương vụ này đã được các chuyên gia ủng hộ hết mình.

Man Utd bất ngờ tranh hàng với Arsenal. Jose Mourinho đã có cuộc đàm phán với trung vệ Borrusia Dortmund, Sokratis Papastathopoulos về việc gia nhập Manchester United mùa hè này, thông tin từ báo chí Đức.

Unai Emery hé lộ chiến thuật sẽ dùng tại Arsenal. HLV Unai Emery hứa hẹn sẽ mang đến Arsenal một lối chơi tấn công thật cống hiến, như những gì mà người hâm mộ Pháo thủ vẫn kì vọng.

Huyền thoại lo sợ Rashford và Martial rời Man Utd. Huyền thoại Paul Scholes hết lời khen ngợi Anthony Martial cùng Marcus Rashford, và tỏ rõ sự lo ngại về tương lai của 2 sao trẻ này ở Man Utd.

Video tài năng của Rashford:

Tiểu Lam | 22:00 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục